Overwatch เผยฮีโร่ใหม่ 2 ตัวละคร พร้อมแผนที่สนามรบต่อสู้ใหม่ล่าสุด

Overwatch 7-3-15-001

ภายในงาน Game Developers Conference (GDC) 2015 ที่จัดขึ้นในประเทศสหรัฐอเมริกาที่ผ่านมานี้ Overwatch เกม Shooter ไซไฟสุดมันส์ใหม่ล่าสุดจากค่าย Blizzard Entertainment ได้เผยถึงฮีโร่ 2 ตัวละครใหม่ พร้อมแผนที่สนามรบสำหรับต่อสู้แบบทีมในอนาคต

Overwatch 7-3-15-002

ฮีโร่ที่เพิ่มเข้ามาตัวแรก คือ McCree คาวบอยสุดเท่ห์มาพร้อมปืนลูกโม่คู่ใจ ทำหน้าที่เป็นตัวรุกทำดาเมท และยังสามารถใช้ระเบิดแสงเพื่อทำให้คู่ต่อสู้มองไม่เห็นหรืออาจจะใช้เพื่อหนีเวลาสถานการณ์ไม่ดีก็ได้

Overwatch 7-3-15-003

ฮีโร่ตัวที่สอง คือ Zarya ผู้ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นผู้หญิงที่เก่งที่สุดในโลกและคอยเข้าร่วมสงคราม ซึ่งไม่เคยทำให้ประเทศต้องผิดหวัง เธอมาพร้อมปืนใหญ่ยักษ์ที่ยิงโดยไม่มีทางปราณี และตำแหน่งในการเล่นของฮีโร่ตัวนี้คือ ตัวแท็งค์  และยังสามารถใช้บาเรียเพื่อปกป้องตัวเองและเพื่อนร่วมทีมได้อีกด้วย

Overwatch 7-3-15-004

และสุดท้าย แผนที่ที่เพิ่มเข้ามาคือ Watchpoint: Gibraltar ซึ่งเป็นแผนที่ในโหมด Payload ที่ทีมฝ่ายจู่โจมตีจะต้องนำ Payload ไปให้ถึงจุดหมายให้ได้ ในขณะที่ฝ่ายป้องกันจะต้องทำทุกวิธีการเพื่อขัดขวางไม่ให้ Payload ไปถึงจุดหมายจนกว่าเวลาจะหมด

Overwatch 7-3-15-005 Overwatch 7-3-15-006 Overwatch 7-3-15-007

ขณะนี้ยังไม่มีข่าวสารของเกม Overwatch ออกมาเลยว่าจะมีกำหนดการ CBT ในช่วงไหน อย่างไรก็ตามทางทีมงานจะคอยติดตามข่าวและนำมารายงานเรื่อยๆแน่นอน

ชื่อเกม : Overwatch

ค่ายเกม : Blizzard

ประเภทเกม : FPS Team-based Shooter

Website : http://us.battle.net/overwatch/en/game/

Fanpage : https://www.facebook.com/PlayOverwatch

 

 

Comment