9Yin (CN) ส่ง 2 สำนักใหม่ท่องยุทธภพ 29 กันยายน นี้

Age-of-Wushu-7-8-14-001

9Yin เกม MMORPG แนวศิลปะต่อสู้กำลังภายในคุณภาพจากทาง Snail Games พร้อมอัพเดทครั้งใหญ่ตามแผนที่ได้เคยประกาศก่อนหน้านี้ โดยล่าสุดมานี้ได้อัพเดทอาวุธของเจ้าสำนักซึ่งมีอยู่ชิ้นเดียวของแต่ละสำนักซึ่งต้องแย่งชิงกันในเซิร์ฟเวอร์ PvP ใหม่ภายในสำนักไปแล้ว ตอนนี้ได้ประกาศจะส่ง 2 สำนักใหม่ ได้แก่ สำนักสุสานโบราณ และ สำนักดาบโลหิต เข้าสู่เซิร์ฟเวอร์จีน ในวันที่ 29 กันยายน นี้

Age-of-Wushu-7-8-14-002

สำนักแรกที่จะส่งเข้าเกมนั้นได้แก่ สำนักสุสานโบราณ หากใครเคยดูมังกรหยก จอมยุทธ์เจ้าอินทรีย์ต้องร้องอ๋อแน่นอน ซึ่งจะมีเพิ่มเนื้อเรื่องของจอมยุทธ์เจ้าอินทรีย์ สำนักสุสานโบราณ และเซียวเหล่งนึ่ง เข้าไปในเกมด้วยเช่นกัน คาดว่าสำนักนี้น่าจะใช้อาวุธประเภทผ้าเหมือนกับในหนังและจะรับแต่ศิษย์ที่เป็นหญิงเท่านั้น

ส่วนอีกสำนัก คือ สำนักดาบโลหิต จากทางธิเบต เป็นสำนักที่มีความเชี่ยวชาญด้านการใช้ดาบ แต่ก็มีกระบวนท่าฝ่ามือเสริม และคาดว่าน่าจะรับแต่ศิษย์ชายเท่านั้นเช่นกัน

Age-of-Wushu-7-8-14-003

อย่างไรก็ตาม ทาง Snail Games ได้เคยประกาศไปแล้วว่าจะมีสำนักใหม่ทั้งหมด 8 สำนัก คงต้องตามดูกันอีกทีว่าจะทยอยอัพเดทอีก 6 สำนักกันได้อีกทีตอนไหน แต่ทีมงานคิดว่าไม่นานนี้จะต้องอัพเดทมาให้เล่นครบแน่นอน

ชื่อเกม : 9Yin Online

เซิร์ฟเวอร์ : CN

ประเภทเกม : MMORPG

Website : http://9yin.woniu.com/

Comment