Tera EU ปลดผนึก Reaper สาวน้อยเคียวคู่

Reaper

หลังจากที่เกมส์ออนไลน์ Tera ปล่อยให้เซิฟเวอร์อื่นอย่าง KR และ NA ลั้ลลากับอาชีพใหม่ Reaper ไปก่อนหน้านี้แล้ว ก็ถึงคราวทางฝั่ง EU ที่ปล่อยอัพเดทใหม่ไปบ้าง ซึ่งแพทอาชีพใหม่นี้ปล่อยไปเมื่อวันอังคารที่ 27 พฤษภาคม 2557 ที่ผ่านมานี่เอง

Reaper1

สำหรับอาชีพใหม่ Reaper นั้นคร่าวๆ คือ จะสร้างได้เผ่าเดียวคือ DarkElin เป็นอาชีพสายดาบที่สามารถโจมตีระยะไกลได้ รวมถึงเน้นสกิลโจมตีที่กวาดศัตรูเป็นวงกว้างได้อย่างเยี่ยมยอด อาวุธของหนูน้อย Reaper คือ เคียวคู่ (Scythe) ที่มีโซ่ยึดไว้ ใช้เหวี่ยงออกไประยะไกล ชนิดที่ว่าอะไรขวางหูขวางตาเข้าหน่อย รับรองว่าต้องโดนเหวี่ยงแน่ๆ

Reaper2

แต่ใช่ว่าทุกคนเข้าเกมส์มาจะสร้างหนูน้อยเคียวยืดกันได้นะครับ เพราะต้องผ่านเงื่อนไขของทางทีมงานซะก่อน นั่นคือต้องมีตัวละครเลเวล 40 ขึ้นไปอย่างน้อย 1 ตัวละครครับ และพิเศษสุดจากทีมงาน ทุกคนจะได้รับ Slot สำหรับสร้างตัวละครเพิ่ม 1 Slot กันแบบฟรีๆ (ปกติผู้เล่นทั่วไปจะมีแค่ 2 Slot)

Reaper3

ส่วนผลตอบรับจากอาชีพนี้ก็ไม่ค่อยหวือหวาอะไรมากมาย เพราะโดยรวมแม้จะเป็นอาชีพใหม่ แต่ก็ไม่ได้ส่งผลอะไรพิเศษต่อตัวเกมส์ ระยะโจมตีแม้จะไกลกว่าสายดาบ แต่ก็ไม่ได้ไกลเท่าสายธนู (ซึ่งมันก็ถูกแล้ว) และที่สำคัญอาชีพ Reaper ยังหาของใส่ยากอยู่ครับ ถือว่ายังเสียเปรียบอยู่ในเริ่มต้น

Reaper4

Reaper5

ปิดท้ายด้วยเรื่องน่าหนักใจของ Tera EU ที่ประสบปัญหา Bug Heartbleed ซึ่งเจ้าบัคนี้จะทำให้ Hacker สามารถโจรกรรมข้อมูลของผู้เล่นได้ ทำให้ทางค่ายต้องประกาศให้ผู้เล่นตื่นตัวและเตรียมรับมือกับเจ้าแมลงร้ายกันอย่างจ้าละหวั่น

Reaper6

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment