ความมันส์มาถึงแล้ว! World of Tanks เวอร์ชั่น Xbox 360

WoTXbox1

บริษัทวอร์เกมมิ่ง ประกาศวันวางจำหน่ายเกม World of Tanks เวอร์ชั่น Xbox 360 พร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2557 นี้ ซึ่งเกมในเวอร์ชั่นนี้ ถูกพัฒนาขึ้นสำหรับให้บริการผู้เล่นเกมในแพลตฟอร์ม Xbox 360 ออนไลน์ที่มีจำนวนหลายล้านคนทั่วโลกในขณะนี้ ได้สัมผัสกับเกมสงครามที่เน้นกลยุทธ์การเล่นเป็นทีมโดยเฉพาะ

WoTXbox2

World of Tanks เวอร์ชั่น Xbox 360 สามารถดาวน์โหลดแบบดิจิตอลได้ฟรีผ่านบัญชีการใช้งานแบบ Xbox Live Gold และสำหรับผู้ใช้งานบัญชีทั่วไปของ Xbox Live จะสามารถทดลองเล่นได้ 7 วัน โดยในเวอร์ชั่นนี้จะมีรูปแบบการควบคุม ระบบจับคู่ทีม หน้าต่างการใช้งานของผู้เล่น และฟีเจอร์อื่นๆ ที่ถูกปรับเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด เพื่อให้เหมาะกับพฤติกรรมการใช้งาน ความล้ำสมัยของเทคโนโลยี และฟีเจอร์ออนไลน์ของ Xbox 360

นอกจากนี้ เวิลด์ออฟแท็งค์ เวอร์ชั่น Xbox 360 ยังเปิดให้ผู้เล่นสามารถซื้อของในเกมได้ ไม่ว่าจะเป็นรถถังพรีเมี่ยม ไอเท็มใช้งาน และบัญชีแบบพรีเมี่ยม เพื่อให้ผู้เล่นเก็บค่าประสบการณ์ได้เร็วขึ้น รวมถึงการใช้อัตราสกุลเงินคงเหลือในเกม

WoTXbox3

ในช่วงต้นของการเปิดเกม World of Tanks เวอร์ชั่น Xbox 360 จะมีรถถังประมาณ 100 คัน ซึ่งแบ่งออกเป็น 3 ประเทศ ได้แก่ สหรัฐอเมริกา เยอรมัน และอังกฤษ ซึ่งในการอัพเดตครั้งต่อๆ ไป จะเป็นการเพิ่มเติมข้อมูลในเกม ไม่ว่าจะเป็น รถถังใหม่ การเพิ่มประเทศของรถถัง ฯลฯ

เกมเวิลด์ออฟแท็งค์ เวอร์ชั่น Xbox 360 จัดจำหน่ายโดย Microsoft และพัฒนาโดยทีมวอร์เกมมิ่ง เวสต์ (หรือชื่อเดิม เดย์วันสตูดิโอ) ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เกมเวิลด์ออฟแท็งค์ เวอร์ชั่น Xbox 360 สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.WorldofTanks.com/Xbox

WoTXbox4

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment