Blade & Soul โชว์ Trailer เกมส์สุดอลังการ

วันนี้ NCsoft จัดแถลงข่าวให้สื่อมวลชนที่เกาหลีได้ชม Trailer สุดอลังการงานสร้างของเกมส์ Blade & Soul online ซึ่งโชว์ทั้งเทรลเลอร์ตัวใหม่และเดโมเกมเพลย์ก่อนที่จะนำไปแสดงที่งาน G-star ในอีกไม่กี่วันครับ ใครที่รอคอยอยู่ ไปชมความอลังการกันได้เลยครับ

สำหรับตัวTrailerใหม่นี้ สิ่งที่เพิ่มเข้ามาใหม่คืออาชีพ Assasin ซึ่งเป็นคลาสอาชีพที่ 5   นอกจากนี้ในเดโมเกมเพลย์ยังโชว์เอฟเฟคสกิล และเชนคอมโบ เห็นแล้วอยากเล่นมากมายภาพสวยมากมีคอมแรงๆสักตัว เล่นน่ามันส์ครับ สมแล้วกับเป็นเกมส์ที่น่าจะขึ้นแท่นเกมส์ออนไลน์ยอดนิยมในอนาคต

ซึ่งข่าวอัพเดทของ NCsoft ได้ออกมาเปิดเผยว่ามีการเจรจาเรื่องเกมส์  Blade & Soul กับจีนเพื่อนำมาเปิดให้บริการในจีน แม้จะยังไม่มีกำหนดที่แน่นอนว่าจะเมื่อไหร่ แต่แผนโดยคร่าวคือประมาณปี 2012 และเชื่อว่าเกมส์ Blade & Soul จะประสบความสำเร็จในการเปิดบริการพร้อมกับทำรายได้มหาศาล ซึ่งในประเทศจีนเองต้องยอมว่าเป็นตลาดเกมส์ออนไลน์ที่กำลังเติบโตมาก ทำให้ไม่ใช่เรื่องแปลกนักหาก NCsoft จะเล็งเห็นถึงช่องทางการขยายฐานทางธุรกิจเกมส์ โดยรายละเอียดอื่นๆ และกำหนดการเกี่ยวกับเกมส์ต่างๆ จะเปิดเผยในงาน G-Star 2010 ส่วนเกมเมอร์ไทย คงต้องรอต่อไปครับ

Comment