Webzen เผยกำหนดการสองเกมส์ใหญ่ MU 2 และ Archlord II ปลายปีนี้เจอกัน

ดูข่าวคราวของค่ายเกมส์ระดับตำนานอย่าง Webzen จะเงียบไปหลังจากที่ทาง Webzen ออกมาซื้อกิจการของ gPotato เพื่อเป็นช่องทางในการเปิดให้บริการเกมส์ออนไลน์ของตนแก่ผู้เล่นในฝั่งตะวันตก เชื่อว่าเพราะเหตุนี้จึงทำให้ทาง Webzen ต้องหันมาวางแผนกันใหม่ จึงทำให้ข่าวคราวของ Webzen เงียบหายไป ทั้งที่เมื่อช่วงปลายปีที่แล้วจนถึงช่วงต้นปีนี้มีความเคลื่อนไหวหลากหลายเกมส์ทีเดียว

แต่เชื่อว่าในช่วงปลายปีนี้ Webzen น่าจะเป็นผู้พัฒนาเกมส์ออนไลน์ที่น่าจับตาอย่างมากแน่นอน โดยมีข่าวว่าทาง Webzen จะมีการเปิดให้บริการ Archlord II อีกหนึ่งเกมส์ออนไลน์ฟอร์มยักษ์ของทาง Webzen ที่มีกำหนดการเปิด OBT ในช่วงปลายปีนี้

และอีกหนึ่งเกมส์ออนไลน์ที่จะมาสร้างกระแสของ Webzen ให้ดังสุดขีดกับเกมส์ระดับตำนานอย่าง MU 2 เกมส์ภาคต่อของเกมส์ระดับตำนานที่ยังมีชีวิต จนทำให้เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกได้รู้จักกับชื่อของผู้พัฒนาอย่าง Webzen เป็นอย่างดี ซึ่งการเปิดให้ทดสอบของ MU Online 2 ยังไม่มีการยืนยันแต่อย่างใด แต่มีข่าวลือออกมาว่าน่าจะมีการเปิดให้ทดสอบ CBT ในช่วงปลายปี 2013 นี้เช่นเดียวกัน ถึงจะยังไม่มีการยืนยันถึงกำหนดการ CBT ที่แน่นอน แต่เชื่อว่าคงไม่เกินต้นปีหน้าเราคงได้เห็นหน้าเห็นตาของเกมส์ออนไลน์ MU 2 กับแบบเต็มๆ แน่นอน

นอกจากนั้นทางทีมพัฒนาของทาง Webzen ยังแอบเผยออกมาอีกว่า ขณะนี้ได้มีการพัฒนาอีกหนึ่งเกมส์ในซีรี่ย์ MU เช่นกัน แต่คราวนี้จะพัฒนาลงบนแพลตฟอร์มของโทรศัพท์มือถือ และแท็บเล็ต ให้สาวก MU ได้สัมผัสกันได้แบบทุกที่ทุกเวลาที่คุณต้องการ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : mmoculture

Comment