GunZ 2 เกมส์ TPS ในตำนานกำลังจะกลับมา ใครมีไอดี Netmarble เกาหลีอย่ารอช้า

ช่วงนี้เจ้าบัลลังค์แห่งเกมส์ออนไลน์ ยกขบวนขนทัพอัพสู่เวอร์ชั่นใหม่แปลงโฉมเพื่อให้ทันสมัย กลับมาทวงตำแหน่งกันถ้วนหน้า ไม่ว่าจะเป็น Ragnarok Online II ,Cabal II, TS 3, Yulgang 2, Fairy Land 2 และนอกจากเกมส์ออนไลน์เหล่านี้แล้ว ก็ยังมีอีกหลายเกมส์ออนไลน์ที่กำลังซุ่มพัฒนาเพื่อนำเกมส์ดังในอดีตกลับมาคืนชีพ

GunZ 2 : The Second Duel เองก็ถือเป็นอีกหนึ่งเกมส์ดังในอดีตที่ถูกจับมาอัพเกรด เพิ่มความไฉไล กลับมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง ต้องบอกก่อนเลยว่า GunZ 2 นั้นไม่ค่อยต่างจากภาคแรกเสียเท่าไหร่ ที่ต่างไปอย่างเห็นได้ชัดคงจะเป็นเรื่องของกราฟฟิคที่สวยงามขึ้นมาก ตัวละครก็ออกแบบใหม่ได้แจ่มถึงใจและท่าทางต่างๆ ของตัวละครก็ไหลลื่นขึ้นมาก รวมไปถึงฉากต่างๆ ในเกมส์ก็พัฒนาขึ้นมากเช่นกัน

หลังจาก Maiet Enterrainment ต้องใช้เวลาในการพัฒนามาอย่างยาวนาน ในที่สุดก็ได้เวลาส่งเกมส์ออนไลน์ GunZ 2 เข้าสู่ช่วง CBT ครั้งที่ 2 เพื่อเป็นการทดสอบความพร้อมของตัวเกมส์รวมไปถึงการกำจัดบัคต่างๆ ในเกมส์ที่ยังหลงเหลืออยู่ให้สิ้นซาก โดยการทดสอบนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 3 มกราคม 2013 ไปจนถึงวันที่ 6 มกราคม 2013

ใครที่มีไอดีของ Netmarble ประเทศเกาหลี สามารถเข้าทดสอบ GunZ 2 นี้ได้เลยโดยไม่มีกั๊กจ่ะ ใครสนใจก็ลองเข้าไปทดสอบกันได้นะครับที่ http://gunz2.netmarble.net

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : mmoculture

Comment