Hangame เตรียมขน Asta โชว์ตัวเกมส์ที่งาน G*Star 2012 8-11 พ.ย. นี้

อีกไม่กี่วัน ก็จะถึงวันที่งานระดับบิ๊กของวงการเกมส์ออนไลน์เกาหลีจะเริ่มขึ้น นั่นคืองาน G*Star 2012 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 8-11 พฤศจิกายน ที่กำลังจะถึงนี้ งานนี้เล่นเอาข่าวสารในวงการเกมส์ออนไลน์ทั่วโลกค่อนข้างเงียบเลยทีเดียว เพราะทางผู้ผลิตเกมส์ทั้งหลายต่างเก็บไม้เด็ดไว้เตรียมสำแดงกันในงานนี้อย่างเต็มที่

ข่าวที่ออกมาในช่วงนี้จึงไม่มีรายละเอียดมากนัก Asta ก็เป็นหนึ่งในเกมส์ออนไลน์ที่ทาง Hangame จะใช้เป็นไม้เด็ดในงาน G*Star 2012 นี้ สำหรับเกมส์ Asta เผยโฉมครั้งแรกตอนงาน G*2010 และมีข่าวคราวความเคลื่อนไหวเรื่อยๆ มา Asta นั้นได้รับฉายาว่าเป็น WOW หรือ World Of Warcraft ฉบับเอเชียเลยทีเดียว และด้วยจุดแข็งทางด้านความสวยงามของกราฟฟิคที่พัฒนาขึ้นบน CryEngine 3 ยิ่งทำให้ Asta เป็นเกมส์ที่ผู้เล่นทั้งโลกต่างจับตามองและให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก

สำหรับเกมส์ออนไลน์ Asta นั้นเป็นเกมส์ที่สร้างขึ้นโดยการอ้างอิงจาก แนวความคิด ความเชื่อ นวนิยาย จากฝั่งประเทศตะวันออก ดังนั้นภายในเกมส์คุณอาจจะได้พบกับเรื่องเล่าที่คุ้นเคย ไอเทมที่สร้างจากนวนิยายบางเรื่อง หรือความเชื่อในประเทศของคุณ รวมไปถึงสกิลต่างๆ เองก็มีการอ้างอิงมาจากเรื่องเล่ามากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้เข้าถึงอย่างเต็มที่

อย่างไรก็ดีรายละเอียดของตัวเกมส์เช่นอาชีพหรือคลาสต่างๆ ภายในเกมส์จะเป็นเช่นไร สกิลจะออกมาในรูปแบบไหน ระบบจะเป็นเช่นไร ยังไม่มีการยืนยันที่แน่ชัด แต่เราเชื่อว่าหลังจากงาน G*Star 2012 นี้ความลับทั้งหมดของ Asta จะถูกเปิดเผยให้ได้รับรู้กันแน่นอน

ใครที่ชอบเกมส์ออนไลน์ฟอร์มยักษ์เช่นนี้ ติดตามกันให้ดีได้เลยครับไม่ผิดหวังแน่นอน วันนี้เราก็นำภาพตัวอย่างจากสถานที่ต่างๆ ภายในเกมส์มาให้ดูเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยกันก่อน ส่วนรายละเอียดตัวเกมส์นั้นเราจะรวบรวมมาให้รับชมกันในภายหลังแน่นอนครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : mmoculture

Comment