As We Descend เกมส์ใหม่แนว Strategy roguelike deckbuilder เปิดตัวพร้อมให้ลงทะเบียนล่วงหน้าร่วมลุ้นเข้าทดสอบบน Steam รอบ CBT


ทีมพัฒนา Box Dragon และ ผู้ให้บริการ Coffee Stain Publishing เปิดตัวเกมส์ใหม่แนว Strategy roguelike deckbuilder อย่าง As We Descend ที่เตรียมเปิดให้บริการบนระบบ Steam พร้อมกันนี้ได้มีการเปิดให้ผู้เล่นสามารถเข้าไปลงทะเบียนเพื่อเข้าทดสอบในรอบ CBT ที่กำลังจะมีขึ้นในอนาคตด้วย ใครสนใจตามไปตอบคำถามลุ้นเข้าร่วมทดสอบกันได้แล้ววันนี้ทางหน้าเว็บไซต์ https://www.aswedescend.com/


As We Descend เกมส์ใหม่แนว strategy roguelike deckbuilder ที่คุณจะต้องสร้างความสมดุลระหว่าง การทำตามความต้องการของเมือง ปราการแห่งสุดท้ายของมนุษยชาติ การเอาใจผู้คนในเมืองจะส่งผลต่อความได้เปรียบในการเตรียมพร้อมก่อนลงสนามรบ ซึ่งภายในเมืองนั้นผู้คนจะแบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม การเอาใจคนกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งมากเกินไป อาจทำให้กลุ่มที่เหลือไม่พอใจได้ เอาชนะการเมืองภายใน และ ค้นพบความลับที่ซ่อนอยู่ของเมือง นอกจากนั้นเราจะต้อง สร้างกองทัพที่แข็งแกร่ง โดยการ รับสมัคร, อัปเกรด และ จัดกองกำลังของคุณ เตรียมพร้อมสู่การต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตที่ชั่วร้าย แผนที่จะมีการเปลี่ยนแปลงไปทุกครั้งที่เรากลับมาสำรวจ ต่อสู้กับศัตรูขนาดยักษ์ ที่ไม่ใช่แค่เพียงการใช้กำลังในการเข้าต่อสู้เท่านั้น แต่เราต้องใช้กลยุทธที่แตกต่างเพื่อให้เกิดความได้เปรียบด้วย


ใครที่ชอบ การวางกลยุธ, การวางแผน, การใช้ความคิด ในการเล่น ต้องไม่พลาดที่จะเข้าสัมผัสกับ As We Descend ตามไปลงทะเบียนเข้าร่วมทดสอบ CBT กันได้แล้ววันนี้ทางหน้าเว็บไซต์ www.aswedescend.com/