Duet Night Abyss เกมใหม่ Adventure RPG สุดแจ่ม เปิดลงทะเบียนลุ้นเข้าร่วมทดสอบรอบ Technical Test จนถึง 22 มี.ค. นี้


ในช่วงเดือนตุลาคมปีที่แล้ว Duet Night Abyss ซึ่งถูกพัฒนาขึ้นโดย Pan Studio บริษัทในเครือของ Hero Games ได้ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Android, iOS และ พีซี ในขณะนั้นได้มีการให้ข้อมูลว่า บรรยากาศภายในเกมส์จะเป็นการสำรวจโลกแฟนตาซีที่ผสมผสานระหว่าง เวทมนตร์ และ เทคโนโลยี ในที่สุดก็มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจ โดยพวกเขาเตรียมเปิดให้ทดสอบรอบ Technical Test เฉพาะบนระบบ พีซี ก่อนเท่านั้น


Duet Night Abyss เกมส์มือถือใหม่แนว Adventure RPG ร่วมผจญภัยไปพร้อมกับ ตัวละครหลักทั้ง 2 โดยทั้งคู่นั้นจะมีภูมิหลังที่แตกต่างกัน งานกราฟิกที่ดูน่าหลงไหลทั้งเรื่องของ การออกแบบตัวละคร และ คุณภาพของกราฟิก โดยมีจุดเด่นที่ความหลากหลายของอาวุธที่เราสามารถหามาใช้ได้ รวมถึง การติดตั้งโหลดเอาท์ได้อิสระ การเคลื่อนไหวของตัวละครที่มี ทักษะปาร์กัวร์ ไม่ว่าจะเป็นการข้ามสิ่งกีดขวาง กระโดดสูง สไลด์ตัว หรือ การกระโดดสองชั้น และ การต่อสู้แบบ 3 มิติ ที่สมจริง


โดยการทดสอบรอบ Technical Test ครั้งนี้ จะเปิดให้ได้ทดสอบกันบนระบบ พีซี พร้อมเปิดให้ผู้เล่นที่สนใจจากทั่วโลกสามารถเข้าไป ลงทะเบียนเพื่อลุ้นสิทธิ์ เข้าร่วมได้จนถึงวันที่ 22 มีนาคม 2567 ซึ่งการทดสอบครั้งนี้จะเป็นแบบจำกัดจำนวน ตามไปลงทะเบียนลุ้นสิทธิ์กันได้ที่ https://duetnightabyss.herogame.com/