Ragnarok Landverse อัปเดตใหญ่! แผนที่ Rachel & Ice Cave Dungeon และการมาของ Class ใหม่ ที่คุณเลือกได้!

Ragnarok Landverse” อีกระดับของเกม Ragnarok Online ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน และครั้งนี้ยกระดับความมันส์ กับการอัปเดตครั้งใหญ่ ทั้งแผนที่ใหม่ Rachel, the capital of the Arunafeltz ที่มาพร้อมกับดันเจี้ยนประจำพื้นที่อย่าง Ice Cave Dungeon พร้อมให้ผู้เล่นทุกคนบุกตะลุย เผชิญหน้ากับบอสแย้ยักษ์สุดโหด Salamander Ktullanux

นอกจากนี้ Gravity และ Maxion ยังเอาใจแฟนๆที่รอการมาของอาชีพต่างๆ ด้วยการเปิดให้โหวต “คลาสที่ใช่ อาชีพที่ชอบ” ที่อยากให้มีในเซิร์ฟ Landverse โดยอาชีพที่เปิดให้โหวตได้แก่ Crusader, Sage, Bard/Dancer, Alchemist, Rogue และ Monk เมื่อถึงเวลา จะมี NPC ประจำอาชีพแต่ละอาชีพยืนที่เมือง Prontera เพียงแค่ผู้เล่นทำการโหวตโดยใช้ Zeny เลือกไปยังอาชีพที่ต้องการ อาชีพไหนที่มีจำนวน Zeny สูงที่สุดในการโหวต ทีมงานก็จะเพิ่มอาชีพนั้นเข้ามาในเกมให้เลยในแพตช์ถัดไป!

สำหรับผู้เล่นที่มีส่วนร่วมโหวตตั้งแต่ 100,000 zeny – 5,000,000 zeny จะได้รับของรางวัลที่กำหนด และ Top 1 ที่โหวตมากที่สุดในแต่ละคลาสจะได้รับ “C Test Subject Aura” แต่ละสีไปครอบครอง

อ่านรายละเอียดการเข้าร่วมกิจกรรมโหวตได้ที่ https://news.landverse.maxion.gg/2023/12/04/vote-for-new-class-2-2/#Crusader

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ขึ้นชื่อว่าอัปเดตใหญ่ของ ROL ยังมีกิจกรรมและโปรโมทชั่นขนมาให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกอีกเพียบ เริ่มกันที่ ROL Battle Pass Season 2 ในชื่อ “Frosty’s Winter Wonderland” ที่จะวางขายให้ผู้เล่นได้เป็นเจ้าของสิทธิ์ประโยชน์อันมากมายจาก Battle Pass ที่ผู้เล่นไม่สามารถหาได้ในเกม อาทิ [Event] Costume Bell Ribbo, Costume Frosty Fox ear Bell Ribbon, Costume Frosty Nine Tails Fox และ Costume Snow Fox

โดย Battle Pass จะวางขายทั้งหมด 2 แบบ คือแบบ Normal และ Premium ในราคา 1,000 Moonstone

ผู้เล่นสามารถอ่านรายละเอียดกิจกรรม Battle Pass ได้ที่: https://landverse.maxion.gg/battlepass

และกิจกรรมโปรโมชั่นเริ่มต้นเอาใจผู้เล่นเริ่มต้น อย่างโปรโมทชั่นเติมเงินครั้งแรก เริ่มต้นเพียงแค่ 10 Ion – 30 Ion รับไปเลย Small Life Potion, Small Mana Potion, Battle Manual, Bubble Gum และของสำคัญอย่าง Novice Blazing Sun Box จำนวน 30 วัน ให้ผู้เล่นได้เอาไปใส่สร้างตัวกันง่ายๆตั้งแต่เริ่ม

Top-up Milestone กิจกรรมเติมสะสมรับรางวัลใหญ่ เริ่มตั้งแต่ที่ 10 ION จนถึง 300 ION เพื่อรับคอมตูม “Protect Cloth”

Lovely Bunny Scroll กิจกรรมเปิดกาชากาตุ่ย ลุ้นเป็นเจ้าของ Costume Gaint White Rabbit และ Ribbon of Bride คอสตูมระดับ SSR สุดน่ารัก เพียงแค่ราคา 250 Moonstones เท่านั้น กิจกรรมเริ่มตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค นี้เท่านั้น ช้าหมด อด Cute นะจ้ะ

และกิจกรรมโปรโมชั่นอื่นๆอีกเพียบ เอาใจผู้เล่นเริ่มต้นที่คิดว่าจะเริ่มเล่นแต่ยังไม่เริ่มสักที ลองดูแล้วจะรู้ว่าคุ้มแค่ไหน ถ้าใครยังไม่คิดจะลองเล่น อย่ามัวช้า สมัครแล้วดาวน์โหลดเกมเข้าสู่โลก ROLandverse ได้เลย

ดาวน์โหลดเกม Ragnarok Landverse: https://rebrand.ly/OBTROL_GamededDL
สมัครเข้าเล่นเกมได้ทาง: https://rebrand.ly/OBTROL_Gameded

สามารถติดตามรายละเอียดของเกม Ragnarok Landverse เพิ่มเติมได้ทาง:
Facebook : www.facebook.com/ROLandverseOfficial
Discord : https://discord.gg/EHuZvZ5C7y
Twitter : https://twitter.com/ROLandverse
Website : https://landverse.maxion.gg/

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

* บทความนี้คือการนำเสนอข่าวสารในวงการเกมเท่านั้น ไม่ใช่แนะนำการลงทุน และการลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนการลงทุน *