Trinity Gears เกมส์มือถือใหม่แนว tactical RPG แม่สาวยานรบ จาก NetEase เตรียมเปิดให้ทดสอบรอบ early access บนระบบ Android ในสโตร์ญี่ปุ่น 6 เม.ย. นี้


NetEase Games เปิดตัวผลงานเกมส์มือถือใหม่แนว Tactical RPG กับสงครามแม่สาวยานรบ Trinity Gears เตรียมเปิดให้ทดสอบรอบ Early Access ในสโตร์ญี่ปุ่นในวันที่ 6 เมษายน 2566 ไปจนถึง 10 พฤษภาคม 2566 ที่พัฒนาโดยทีมพัฒนา ZIOFEE Studio ใครเป็นสาวก สาวๆ และ ยานรบ ที่ออกแบบโดยอ้างอิงจากอาวุธที่มีอยู่จริงในปัจจุบัน รอติดตามกันให้ดีเป็นไปได้ว่าทาง NetEase น่าจะขยายตลาดให้ได้เล่นกันในหลายประเทศในไม่ช้า


Trinity Gears เกมส์มือถือใหม่แนว Tactical RPG ที่นำเหล่าสาวๆ มาเป็นผู้ขับยานรบหลากหลาย ที่ออกแบบมาจากยานยนที่มีอยู่จริงในปัจจุบัน แต่ถูกปรับให้แตกต่างออกไปเพื่อให้โชว์คนขับ แต่ยังเห็นถึงรูปลักษณ์ดั้งเดิมของยานยนนั้นได้อย่างดี ซึ่งมีให้เราได้สะสมมากกว่า 65 ชนิด ซึ่งเกราะเหล่านี้ได้ชื่อว่า Tactical Armor โดยจะใช้ระบบการต่อสู้แบบ turn-based วางแผนต่อสู้กับกองทัพศัตรู Perimeter ที่มาทำลายโลกของเรา ซึ่งตัวละครสาวๆ ของเกมส์นี้ บอกได้เลยว่าน่ารักมากๆ ถ้ามาเปิดให้บริการในบ้านเราน่าจะมีกระแสที่ดีไม่น้อยเลย


ใครที่ชอบ สาวๆ และ อาวุธ เตรียมรอกันไว้ให้ดี Trinity Gears นั้นอาจมีแนวโน้มให้เราได้สัมผัสกันในอนาคต เพราะทีมผู้ให้บริการอย่าง NetEase มักจะนำมาเปิดในเซิร์ฟเวอร์ Global หรืออาจจะมาในเซิร์ฟเวอร์ SEA ก็เป็นได้