Hunter × Hunter เกมส์มือถือใหม่ 3D ARPG จากอนิเมะระดับตำนาน เตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ พรุ่งนี้ ในไต้หวัน และ ฮ่องกง


เตรียมเปิดให้บริการ Hunter × Hunter เกมส์มือถือใหม่ที่สร้างจากอนิเมะเรื่องดังระดับตำนานอย่าง Hunter × Hunter มาสร้างเป็นเกมส์มือถือใหม่ในแนว 3D ARPG ลิขสิทธิ์แท้ที่จะนำเราเข้าไปสัมผัสโลกของเหล่าฮันเตอร์ที่เริ่มออกเดินทางตั้งแต่ เกาะปลาวาฬ ไปจนถึง ยอร์ชินซิตี้ ทั้ง ตัวละคร และ มอนส์เตอร์ ถอดแบบมาจากต้นฉบับมาเป็นตัวละครแบบ 3D ใครเป็นสาวกอนิเมะเรื่องนี้รอแอบไปสนุกกันได้ในเซิร์ฟเวอร์ ไต้หวัน และ ฮ่องกง ในวันพรุ่งนี้ 8 กุมภาพันธ์ 2566


Hunter × Hunter เกมส์มือถือใหม่แนว 3D ARPG ที่จะพาคุณไปสัมผัสบรรยากาศของโลก Hunter × Hunter ที่ถอดแบบ ตัวละคร เมือง และ มอนส์เตอร์ ออกมาได้ใกล้เคียงต้นฉบับมาก โดยการเล่นนั้นเราสามารถเลือก ตัวละคร ที่เราชื่นชอบไม่ว่าจะเป็น กอร์น คิรัว หรือ คนอื่นๆ ที่เราชอบออกผจญภัยในแผนที่ 3D วาดลวดลายต่อยตี พร้อมด้วยการใช้ความสามารถเน็น ตามแบบดั้งเดิม เพื่อต่อสู้กับทั้งมอนส์เตอร์ โจร และ ตัวละครอื่นๆ ตามเนื้อเรื่องที่เราเคยได้ดูกัน ใครอยากลองสัมผัสตามไปลองกันได้พรุ่งนี้ในเซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน ในรูปแบบภาษาจีน คาดว่าอีกไม่นานน่าจะมีเวอร์ชัน Global ให้เราได้เล่นกันบ้าง