ร่วมฉลองวันหยุดพร้อมต้อนรับอัศวินสาว บทเพลงแห่งความหวัง เซเรน่า และ สนุกสนานไปกับคอนเทนต์ต่างๆ ในเซเว่นไนท์ 2 ห้ามพลาด


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2565) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ประกาศปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมมือถือแนวสวมบทบาทอัศวินสุดยิ่งใหญ่อย่าง เซเว่นไนท์ 2 โกลบอล! พร้อมให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลิน และ เฉลิมฉลองเทศกาลวันหยุดสุดสำราญใจไปกับ อัศวินใหม่ และ กิจกรรมแสนพิเศษ ภายในเกมได้แล้ววันนี้ !

ร่วมต้อนรับอัศวินสาวระดับตำนาน ‘บทเพลงแห่งความหวัง เซเรน่า’ สู่โลกแห่ง อัศวินเซเว่นไนท์ 2 โดยเธอได้มาพร้อมกับหลากหลายความสามารถ สายสนับสนุนด้านการฟื้นฟู และ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านบัฟในเรดกิลด์อีกด้วย! ไม่ว่าจะเป็น เพิ่มความเร็วเคลื่อนที่, การโจมตี และ ประสิทธิภาพไม่สนป้องกัน ช่วยทำคะแนนได้สะดวกอีกด้วย ! ‘บทเพลงแห่งความหวัง เซเรน่า’ ยังเชี่ยวชาญในการสู้รบระยะยาวด้วยเอฟเฟกต์ ‘ไคลแมกซ์’ ที่จะช่วยเสริมสกิลทั้งหมดเมื่อเวลาผ่านไป

เพื่อให้ทุกคนได้ทำความรู้จักกับ อัศวินเซเรน่า พร้อมทั้งสัมผัสกลิ่นอายเทศกาลวันหยุดที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความตื่นเต้นแสนสุขใจ ผู้เล่นสามารถรับชมวิดีโอ Vlog แสนน่ารักที่มาในธีมคริสต์มาสสุดพิเศษได้ที่นี่: LINK

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลวันหยุดแสนพิเศษนี้ จะขาดกิจกรรมสุดพิเศษและของรางวัลไปไม่ได้เลย ผู้เล่นจะได้พบกับ:

  • กิจกรรมเช็กชื่อพิเศษรับคริสต์มาส (21 .. 65 4 .. 66): ผู้เล่นจะได้รับเหรียญคริสต์มาสจากการเช็กชื่อภายในช่วงเวลาสุดพิเศษนี้ ซึ่งสามารถรับรางวัลถึง 1,000 รูบี้ จากการเช็กชื่อวันที่ 14 อีกด้วย !
  • กิจกรรม Frosty Shoot & Loot: สามารถรับเหรียญคริสต์มาสภายในช่วงเวลาจำกัด และนำไปแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น หินวิญญาณ บทเพลงแห่งความหวัง เซเรน่า, โพรไฟล์และเฟรมธีมคริสต์มาส, ชิ้นส่วนใบเรียกสัตว์เลี้ยงตำนาน, ใบเรียกอัญมณีตำนาน, ตั๋วเรียก, และอื่น ๆ อีกมากมาย

สามารถดาวน์โหลดเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) ได้ทั้งทาง Google Play, App Store และเวอร์ชัน Windows PC (เบต้า) รายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมของเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) สามารถติดตามดูได้ที่เพจออฟฟิเชียลทั้งทาง Facebook, YouTube และ forums หรือสามารถเยี่ยมชมเพจ YouTube ของเน็ตมาร์เบิ้ลโกลบอล