Dragonspire เกมส์มือถือใหม่ Anime Action Roguelike ร่วมทีมกับเพื่อน เตรียมเปิดให้ลองบน Steam ปีหน้า เวอร์ชั่นมือถือได้เล่นแน่ 2023


ผลงานจากความร่วมมือระหว่างผู้พัฒนา Starmi และ ผู้ให้บริการ Lionheart Games อย่าง Dragonspire ออกมาเผยถึงกำหนดการณ์เตรียมเปิดให้ทดสอบรอบ EARLY ACCESS ในปี 2023 ผ่านระบบ Steam กันก่อนหลังจากนั้นเราจะได้สนุกในเวอร์ชั่นมือถือทั้งระบบ iOS และ Android


Dragonspire เกมส์มือถือใหม่แนว Anime-style Action Roguelike ที่มาพร้อมระบบ Co-op กับผู้เล่นอื่นอีก 3 คน เพื่อผจญภัยในดินแดน Asteria ด้วยตัวละครในแบบ Anime ที่สวยงามด้วยตัวละครเริ่มต้น 3 ตัวละคร Breeze, Serena หรือ Naomi ซึ่งตัวละครอื่นๆ จะตามมาในภายหลัง ภายในเกมส์มี เหรียญตราธาตุ มากกว่า 150 ชนิด ให้เราเก็บมาสร้างเป็นคอมโบสุดรุนแรง พร้อมด้วย miracle eggs ที่เราสามารถฟักเพื่อรับสัตว์เลี้ยงหายากที่จะมาช่วยให้การผจญภัยของเราง่ายขึ้น ซึ่งการผสมผสานทั้งหมดที่เกิดขึ้นในแต่ละรอบไม่สามารถคาดเดาได้ ทำให้การเล่นแต่ละรอบไม่ซ้ำกัน


ใครที่ชื่นชอบเกมส์แนว Roguelike ในรูปแบบกราฟิกแนว Anime ไปกด Wishlist ไว้ได้แล้วบน Steam รอทดสอบ Dragonspire กันได้ช่วงต้นปี 2023 ได้เลย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://playdragonspire.com หรือที่หน้าแฟนเพจ www.facebook.com/PlayDragonspire