Etheria: Restart เกมส์ใหม่ Cross Platform แนว Turn Based Action RPG ที่ไม่ควรมองข้าม จากทีมพัฒนาชั้นยอด XD Entertainment


อีกหนึ่งผลงานน่าติดตามจากผู้พัฒนา และ ให้บริการจากจีนมากฝีมือจากจีนอย่าง XD Entertainment ที่ช่วงนี้มีผลงานคุณภาพเยี่ยมออกมาให้เราได้เห็นไม่ขาดสาย Etheria: Restart ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ควรจับตา พาคุณไปสัมผัสการผจญภัยในโลกเสมือนจริง เพื่อปลดปล่อยตัวตน ให้กลับมาใช้ชีวิตใหม่ได้อีกครั้ง เตรียมเปิดให้บริการ Cross Platform ทั้งบน มือถือ และ PC ซึ่งขณะนี้ได้ขึ้นรายละเอียด ให้กดจองกันได้แล้วบน Steam


Etheria: Restart เกมส์ใหม่แนว Turn Based Action RPG ในโลกที่เกิดความวุ่นวายจาก พายุหิมะ ทั่วโลกเป็นเวลายาวนาน จนมนุษย์ต้องสร้างระบบ Etheria ขึ้นมาเพื่อให้ผู้เหลือรอดได้หลีกหนีจากความเป็นจริง โดยรูปแบบหลักของเกมส์จะเป็นการสุ่มหาเหล่า Animus สิ่งมีชีวิตเสมือนที่ได้อ้างอิงรูปแบบมาจากเทพโบราณ ให้เราได้สะสมเพื่อสร้าง สุดยอดทีม ออกปราบไวรัสในสถานที่ต่างๆ พร้อมสืบหาความจริงของความลับที่ถูกซ่อนอยู่ในโลกเสมือน ก่อนที่โลกเสมือนแห่งนี้จะล่มสลายไปเพราะการรุกรานของไวรัส สำหรับใครที่ชื่นชอบเกมส์ภาพสวย เนื้อเรื่องดี รอติดตามกันได้เลย อีกไม่นานมีข่าวเพิ่มเติมแน่นอน