สาวกได้เฮ Bandai Namco เปิดตัว SD Gundam G Generation Eternal สงครามกันดั้มเวอร์ชัน Mobile เตรียมรอกันได้เลย


Bandai Namco ทีมพัฒนาระดับตำนานจากญี่ปุ่นได้ออกมาเปิดเผยถึง SD Gundam G Generation Eternal ผลงานภาคใหม่ของซีรีย์ยอดนิยมตลอดกาลของสงครามหุ่นรบกันดั้ม ที่เตรียมเปิดให้บริการบนมือถือ ซึ่งพวกเขาออกมาเปิดเผยพร้อมกันในครั้งนี้ว่า เตรียมเปิดให้ได้ทดสอบช่วง closed beta test กันในเร็วๆ นี้ แต่ยังไม่มีกำหนดวันในการเปิดทดสอบที่เป็นทางการว่าเป็นเมื่อไร


SD Gundam G Generation Eternal เกมส์มือถือใหม่แนว Gundam mobile strategy game จากซีรีย์ยอดฮิตกับ G Generation series ที่เหล่าสาวกกันดั้มตั้งตารอ ซึ่งได้มีการยืนยันแล้วว่ากันดั้มที่จะปรากฏในเวอร์ชันนี้จะมีให้สะสมมากถึง 18 ซีรีย์ กันเลยทีเดียว ส่วนจะมีเพิ่มเติมอีกหรือไม่อาจต้องรอการยืนยันในอนาคตอีกครั้ง ระบบการต่อสู้ ยังคงเป็นแบบดั้งเดิมคือ จัดทัพกันดั้มขึ้นยานรบ ออกปฏิบัติภารกิจในแต่ละแผนที่ ซึ่งภารกิจที่เราจะต้องทำไม่ได้มีเพียงแค่การกำจัดศัตรูให้หมดฉากเพียงอย่างเดียวเท่านั้น เพราะจะมีทั้งการคุ้มกัน บุกทำลายเป้าหมาย ตามจับกุมเป้าหมาย เป็นต้น นอกจากนั้นเรายังสนุกไปกับการอัพเกรดกันดั้ม และ การพัฒนากันดั้ม ที่เรารักเพื่อให้แข็งแกร่งพอที่จะร่วมทีมกับเราไปได้จนจบ ด้วยรูปแบบการให้บริการที่ต่างไปอาจมีระบบที่เปลี่ยนแปลงจากที่เราคุ้นเคย รอติดตามกันในอนาคตอีกครั้ง


นอกจากจะออกมาเปิดเผยให้เราทราบถึงรายละเอียดของ SD Gundam G Generation Eternal ว่าจะเปิดให้บริการบนมือถือ มีกันดั้มในซีรีย์ไหนให้เราได้เจอกันบ้าง ทางทีมพัฒนายังเผยอีกว่าเตรียมเปิดให้ทดสอบรอบ CBT กันในอีกไม่ช้า แต่ยังไม่มีการเปิดเผยถึงกำหนดการเปิดทดสอบอย่างเป็นทางการ แต่จากข้อมูลที่ลงไว้ทางหน้าเว็บไซต์มีการเปิดเผยว่าในภาคนี้จะเปิดให้บริการแบบ Free to Play ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://gget.ggame.jp/en/