TwelveSky 2 พร้อมระเบิดสงครามยุทธภพเดือด 26 พ.ค. นี้ได้มันส์กันแน่


ถึงเวลาที่เหล่าสหายชาวยุทธ์ จะได้สัมผัสประสบการณ์ความมันส์ เมื่อเกมออนไลน์สุดฮาร์ดคอร์ GODLIKE TwelveSky 2 จะพร้อมเปิดโลกยุทธจักรกำลังภายใน อัดแน่นไปด้วยกลิ่นอายการต่อสู้ของเหล่าชาวยุทธ์ที่เข้าร่วมทำศึกคลั่งสงครามเดือดเลือดสาดกระจาย ที่เปิดให้สู้กันตลอด 24 ชั่วโมง 7 วันต่อสัปดาห์ โดยพร้อมเปิดให้ผู้เล่นทุกท่านเข้าร่วมสนุกกันได้ ในวันที่ 26 พฤษภาคม 2565 นี้

สำหรับตัวเกม GODLIKE TwelveSky 2 ที่ทาง GODLIKE Games จะนำมาเปิดให้บริการนี้ ถือได้ว่าเป็นเวอร์ชั่นล่าสุดที่เปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ ซึ่งได้รับการปรับปรุงแก้ไขระบบต่าง ๆ ภายในเกม ทำให้ตัวเกมมีความสมบูรณ์และสนุกสนานยิ่งขึ้นกว่าเดิม อาทิ

– ปรับรูปแบบ Gameplay ให้มีความรวดเร็ว เก็บเลเวลสนุก ไม่น่าเบื่อ
เพิ่มเนื้อหาภายในเกม พร้อมภารกิจสุดท้าทายใหม่ ๆ เข้ามามากมาย
ปรับระบบสงครามใหม่ ที่มีให้ร่วมสนุกตลอด 24 ชั่วโมง
ปรับตั้งค่าความละเอียดภายในเกม รองรับคุณภาพสูงสุดระดับ 4K


เกม GODLIKE TwelveSky 2 เป็นเกม MMORPG สุดคลาสสิค ที่ผู้เล่นชาวไทยคุ้นเคยและรอคอยการกลับมา โดยตัวเกมเป็นเรื่องราวการต่อสู้ในโลกยุทธจักรกำลังภายในจีนโบราณ ที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นจอมยุทธ์จาก 3 พรรคใหญ่ คือ สำนักเทพกระบี่ พรรคสราญรมย์ ลัทธิปีศาจโลหิต เข้าร่วมทำศึกไปกับการต่อสู้สุดมันส์ฟันกันเลือดสาดกระจาย เพื่อประกาศศักดาความยิ่งใหญ่ นอกจากนั้นตัวเกมยังอัดแน่นไปด้วยระบบต่อสู้ ระบบสกิล ระบบอัปเกรดยุทธภัณฑ์ ระบบตั้งร้านค้าแผงลอย รวมถึงการทำสงคราม ที่เปิดให้สู้กันตลอด 24 ชั่วโมง 7 วันต่อสัปดาห์เลยทีเดียว ที่จะนำความสนุกสนานของเกม MMORPG แบบที่คุ้นเคย กลับมาให้ผู้เล่นได้สัมผัสกันอีกครั้ง

จัดเต็มความเดือด กับระบบต่อสู้สุดดุดันเลือดสาดกระจาย

จัดเต็มความฮาร์ดคอร์ ด้วยรูปแบบ Gameplay ระดับ 18+ กับลีลาการต่อสู้สุดดุดันและรวดเร็ว จากอาวุธนานาชนิด ๆ ที่มีให้ผู้เล่นได้เลือกใช้ อาทิ ดาบ กระบี่ ดาบยาว ดาบใหญ่ ทวน สนับมือ พิณ ลูกแก้ว เพื่อเข้าไปทำศึกยุทธภพเดือดโจมตีเชือดเฉือนศัตรูให้เลือดสาด ปล่อยคลื่นพลังไปสะบั้นฟาดฟันร่างศัตรูให้ขาดกระเด็น ที่มันส์โดนใจเกมเมอร์ระดับฮาร์ดคอร์กันอย่างแน่นอน


เก็บเลเวลสนุก เล่นง่ายในแบบฉบับ MMORPG สุดคลาสสิคที่แสนคุ้นเคย

เก็บเลเวลสนุก เล่นง่าย” คือ หัวใจหลักของเกม GODLIKE TwelveSky 2 ที่ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นคนใด ก็สามารถเข้ามาสนุกกับเกมนี้ได้ ด้วยระบบนานาชนิดที่ออกแบบมาให้เข้าใจได้ง่ายทั้ง ระบบปาร์ตี้ ระบบกิลด์ ระบบสำนัก ระบบเสริมแกร่งยุทธภัณฑ์ ระบบเจาะรูยุทธภัณฑ์ ระบบสัตว์เลี้ยง ระบบสัตว์ขี่ ระบบ PvP ระบบสงคราม และระบบอื่น ๆ อีกมากมาย ที่จะทำให้การผจญภัยต่อสู้เพื่อเก็บเลเวลของผู้เล่นสนุกสุดมันส์ยิ่งกว่าเดิม


ล่าสมบัติไอเทมแรร์ เปิดร้านค้าทำเงินมากมาย

นอกเหนือจากการต่อสู้ ผู้เล่นในเกมยังได้สนุกกับล่าสมบัติต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น อาวุธ ยุทธภณฑ์ คัมภีร์สกิล รวมไปถึงวัตถุดิบต่าง ๆ สำหรับใช้ในการเสริมแกร่ง และสร้างไอเทม ซึ่งจะสุ่มดร็อปจากมอนสเตอร์ทั่วไป อีลิทมอนสเตอร์ รวมไปถึงฟิลด์บอส โดยสิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นที่ต้องการของผู้เล่น ที่สามารถนำมาตั้งร้านค้า เปิดจำหน่ายให้ผู้เล่นอื่น ๆ เพื่อทำเงินจำนวนมากมายได้อีกด้วย


เปิดศึก PvP และสงคราม ลุยเดือด 24 ชั่วโมง

ขาโหดสายลุยบอกเลยว่ามีเฮ !! เพราะหนึ่งในจุดเด่นของเกม GODLIKE TwelveSky 2 ก็คือ ระบบการประลอง ที่จัดมาให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกเข้าต่อสู้มากมาาย ทั้งการ PvP ระหว่างผู้เล่น และ การต่อสู้ระดับพรรค ที่มีให้เลือกเข้าร่วมต่อสู้มากมาย โดยเปิดให้สู้กันตลอด 24 ชั่วโมง วัน ตลอดสัปดาห์ ดังนั้นต้องบอกเลยว่า ขาลุยที่ชื่นชอบการต่อสู้ และ PvP จะต้องชื่นชอบเกมนี้อย่างแน่นอน


เตรียมพร้อมพบกับความสนุกจากกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย จากเกม GODLIKE TwelveSky 2 ที่จัดมาสร้างความมันส์ให้กับผู้เล่นทุกท่าน พร้อมแจกหนักฉลองต้อนรับวันเปิดเกม ซึ่งจะมีกิจกรรมอะไรบ้างนั้น ก็รอติดตามรายละเอียดข่าวสารและกิจกรรมของเกม GODLIKE TwelveSky 2 เพิ่มเติมได้ ที่ช่องทางดังนี้

Fanpage : https://f.ls/12SkyFP
กลุ่มพูดคุย : https://f.ls/12SkyFG
DISCORD : https://discord.gg/vABnVxXH