Hyde and Seek ออกผจญภัยในกรุงลอนดอนช่วยสาวน้อย เคท ตามหาความจริง เปิดบริการแล้วบนระบบ Android


ออกผจญภัยในกรุงลอนดอนยามค่ำคืนใน Hyde and Seek เพื่อพา Kate สาวน้อยผู้โชคร้ายถูกจับตัวไปโดยแก็งค์คนร้าย เราต้องช่วยเธอหลีกหนีจากคนชั่ว และ ตำรวจ เพื่อกลับไปยังห้องแล็บของ Dr. Jekyll ผลลัพธ์ครั้งนี้จะเป็นอย่างไรขึ้นอยู่กับการเลือกของเรา ตามมาสนุกกันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android เท่านั้น ส่วน iOS ลงทะเบียนไว้รอกันได้แต่ยังไม่มีกำหนดว่าจะเปิดเมื่อไร


Hyde and Seek เกมส์มือถือใหม่แนว Adventure ในบรรยากาศทึมๆ ดูลึกลับ และ น่ากลัว กับเรื่องราวของ Kate ที่อยู่ดีๆ ก็มาพบว่าตัวเธอนั้นเป็นอาชญากร แถมยังถูกลักพาตัวมาโดยแก็งค์คนชั่ว โดยระบบการเล่นนั้นจะเป็นการผจญภัยที่จะใช้ระบบของเกมส์ กระดาน และ การ์ด ที่เราจะต้องพาเธอค่อยๆ หนีจากอันตราย โดยการเดินในกระดานจะใช้การ์ดที่เราจั่วขึ้นมาจะมีจำนวนช่องในการเดิน หรือ อาจเป็นการ์ดพิเศษอื่น ขึ้นอยู่กับเราจะเลือกการ์ดไหนลงมาใน Deck ตามรูปแบบที่เราถนัด


นอกจากนั้นเรายังต้องต่อสู้กับเหล่า คนร้าย หรือ ตำรวจ ที่ต้องการจะจับตัวเรา ด้วยระบบ การ์ดต่อสู้ ที่แยก Deck กับการ์ดที่ใช้ตอนเดิน โดย การ์ดโจมตี แต่ละใบจะกินบล็อคไม่เท่ากันยิ่งโจมตีแรง หรือ ให้ผลมาก ก็ยิ่งต้องใช้บล็อคมาก สนุกกับการวางแผนต่อสู้ด้วยการ์ดทั้งโจมตี และ ป้องกัน นอกจากนั้นในระหว่างที่เราเดินทางที่เจอผู้คนเราจะต้องเลือกคำตอบ ซึ่งการเลือกแต่ละคำตอบจะให้ผลที่แตกต่างกันไป เจอบทสนทนาก็ลองอ่านกันซักนิดนอกจากเพิ่มบรรยากาศได้มากแล้วการเลือกคำตอบบางครั้งอาจช่วยให้เราหลบไปได้อย่างปลอดภัย Kate จะอยู่รอดปลอดภัยหรือไม่ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเราแล้ว


ใครที่ชื่นชอบการเล่นของเกมส์ในแนว Adventure ตามมาสนุกกับ Hyde and Seek กันได้แล้วบนระบบ Android ก่อน ส่วนสาวก iOS ต้องรอติดตามกันต่อไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/storymazmen