Netmarble เปิดตัวของใหม่ Squad Battle อีกหนึ่งเกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Battle Royale พร้อมเปิดรับสมัครผู้ร่วมทดสอบ Pre Alpha ในโซนอเมริกา


แม้จะเพิ่งเปิดตัว Overprime ให้เกมเมอร์ได้รู้จักอย่างเป็นทางการ แต่วันนี้ทาง Netmarble ก็พร้อมที่จะเปิดตัวอีกหนึ่งเกมส์ออนไลน์บน PC ที่น่าสนใจอีกหนึ่งตัวกับ Squad Battle ซึ่งกระแสในปีนี้ดูว่าหลายค่ายจะเบนเข็มกลับมาบน PC มากขึ้น หรือย่างน้อยก็ Cross Platform ให้เล่นได้ทั้ง PC และ มือถือ ซึ่งทาง Netmarble นั้นก็สร้างตัว สร้างชื่อ มาจากการพัฒนาเกมส์ออนไลน์บน PC จึงถือว่าเป็นสนามที่คุ้นเคยของพวกเขา ทำให้เราคาดหวังกับเกมส์ออนไลน์เกมส์นี้ได้เลยว่าไม่ธรรมดาแน่นอน ซึ่งตอนนี้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อสมัครผู้เข้าร่วมทดสอบรอบ Pre Alpha ในประเทศอเมริกา ในอีกไม่นาน


Squad Battle เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Battle Royale TPS บน PC ที่จะเน้นความรวดเร็วในการต่อสู้แต่ละแมตช์ ด้วยรูปแบบการเล่นแบบทีม 3 ผู้เล่น ที่ลงสนามพร้อมกัน 20 ทีม เน้นการต่อสู้ในรูปแบบ ประชิด เป็นหลัก ในบรรยากาศการต่อสู้ภายในเมืองที่มีหลากหลายบรรยากาศให้เราได้พบเห็น แม้จะเน้นการต่อสู้แนวประชิดแต่ก็ยังมีระบบการโจมตีระยะไกลที่จะเสริมมิติการเล่นได้อีกระดับ


ระบบอาวุธ ในเกมส์นี้เรามีให้เลือกหลากหลาย แถมยังสามารถอัพเกรดอุปกรณ์เพิ่มความสามารถให้ตัวละครของเรา นอกจากนั้นยังมีลูกเล่นในแผนที่อย่าง zip lines และ jump pads ที่จะเป็นตัวแปรในการบุกหรือหนีเพิ่มความสนุก และ แผนในการเล่นที่ยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้น โดยทาง Netmarble เตรียมจะเปิดให้ทดสอบรอบ Pre Alpha ในประเทศอเมริกา วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565 คงต้องรอดูกันต่อไปว่าจะเปิดให้เหล่าผู้เล่นในบ้านเราเมื่อไหร่ แต่มั่นใจได้ว่าอีกไม่นานได้ลองกันแน่นอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://store.steampowered.com/app/1688720/Squad_Battle/


ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded