(รีวิวเกมส์มือถือ) Ragnarok Origin อีกหนึ่งตำนานบทใหม่ ในรูปแบบ 3D MMORPG เปิดให้ทดสอบรอบ CBT ในอเมริกาทั้ง iOS และ Android วันนี้ ถึง 29 ก.ย. นี้


ตำนานที่ยังไม่เคยถูกลืม Ragnarok Origin ตำนานบทใหม่ที่นำสุดยอดเกมส์ออนไลน์ Ragnarok Online กลับมาพัฒนาสู่โลกแห่งเกมส์แนว 3D MMORPG ที่ประสบความสำเร็จอย่างดีจากประเทศญี่ปุ่น จนมาเปิดให้ทดสอบรอบ CBT ในเซิร์ฟเวอร์อเมริกา ซึ่งทำให้เราสามารถตามแอบไปลองกันได้ทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


Ragnarok Origin เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่ดัดแปลงมาจากเกมส์ออนไลน์ระดับตำนานอย่าง Ragnarok Online โดยใช้ข้อมูลดั้งเดิมทั้ง แผนที่ มอนส์เตอร์ ตัวละคร อาชีพ กลับมาให้เราได้สัมผัสอีกครั้ง แต่ครั้งนี้อัพเกรดกราฟิกมาเป็นแบบ 3D แต่เน้นให้บรรยากาศที่ใกล้เคียงกับฉบับตั้งต้นมากที่สุด เมื่อสร้างตัวละครเราจะต้องเลือกว่าจะเล่นเป็นตัวละคร Novice เพศ ชาย หรือ หญิง เมื่อทำเควสต์จนมี LV และ JOB ครบก็จะขอเปลี่ยนอาชีพที่เราเลือกได้ โดยเราจะต้องทำเควสต์เล็กน้อยก่อนจึงจะสามารถเปลี่ยนอาชีพได้ โดยอาชีพที่เราเปลี่ยนได้นั้นยังเหมือนดังเดิมคือ นักดาบ นักเวทย์ นักบวช โจร นักธนู และ พ่อค้า


ภายในเกมส์เมื่อเรามีเลเวลสูงขึ้นเรายังสามารถ อัพค่า Stat และ อัพ Skill ได้เหมือนดั้งเดิม แต่นอกจากนั้นเมื่อเราเก็บ JOB ได้ถึงกำหนดเราจะได้ โบนัสเพิ่มเป็นค่า Stat ชนิดต่างๆ ที่ถูกกำหนดไว้แล้วด้วย นอกจากนั้นยังมีระบบใหม่ๆ อย่างการลุย ดันเจี้ยนต่างๆ หรือ การลุย Boss รวมไปถึงการมีระบบ Bot มาให้ผู้เล่นเลย เพราะในเวอร์ชันนี้เราจะเน้นการเก็บเลเวลด้วยการ ทำเควสต์ ซึ่งนั่นจะทำให้สาวกที่ชอบการเสพเนื้อเรื่องได้สนุกในแบบที่ตัวเองต้องการด้วย แต่ถึงอย่างนั้นตัวเกมส์ก็ยังให้อิสระกับผู้เล่นสามารถไปตามใจต้องการ ไม่จำเป็นต้องเดินตามเนื้อเรื่องก็ได้เช่นกัน


นับว่าการผสมผสานระหว่างเนื้อหาดั้งเดิม และ เนื้อหาใหม่ๆ ครั้งนี้ของ Ragnarok Origin ทำออกมาได้ยอดเยี่ยมไม่น้อยเลยทีเดียว เชื่อว่าใครที่เป็นสาวก RO คุ้มค่า คุ้มเวลา ที่จะตามไปลองกันแน่นอน ตามไปลองกันในช่วงทดสอบ CBT นี้กันได้ทั้งระบบ iOS และ Android ตั้งแต่วันที่ 24-29 กันยายน 2564 นี้

ไฟล์ Xapk
ติดตั้งผ่าน TestFlight


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded