[เล่นก่อนใคร] Fist of the North Star : Legends Revive หมัดดาวเหนือแผลงฤทธิ์แล้ววันนี้บนมือถือ

เจ้าน่ะตายไปแล้ว คำพูดสุดฮิตของ เคน ชิโร่ หมัดดาวเหนือ การ์ตูนบู๊สุดมันส์ ยุคปี 80 ที่ได้ถูกรังสรรค์ขึ้นมาใหม่เป็นเกมมือถือจากค่ายคุณภาพ SEGA ที่สร้างออกมาชนิดที่ว่า ใครเป็นคอการ์ตูนเรื่อง เคน ชิโร่ ร้องว้าว~! เพราะนอกจากภาพจะถูกเปลี่ยนเป็น 3D Animation หมดแล้ว ทางทีมสร้างยังใส่ใจใส่เอฟเฟกให้ท่าต่างๆ แสงสีอลังการแบบจัดเต็ม ทำให้เราได้เห็นท่าไม้ตายงามๆ ด้วยเอฟเฟ็คยุคใหม่ พร้อมเสียงพากย์และเพลงแบบต้นฉบับเด๊ะๆ งานนี้แฟนหมัดดาวเหนือจะพลาดได้อย่างไร ทีมงาน GAME-DED จึงนำวิธีดาวน์โหลดมาฝาก แน่นอนว่าตัวเกมสามารถเล่นภาษาอังกฤษได้ด้วย!

วิธีติดตั้ง

1. ดาวน์โหลด Qoo app และติดตั้งที่นี่ (ใช้มือถือดาวน์โหลดได้)

2. เปิด Qoo app เลือกโซน Game พิมพ์ชื่อเกม Fist of the North Star หรือคลิกที่นี่

3. ดาวน์โหลดและติดตั้ง Fist of the North Star

4. เปิดเกมได้เลย

สำหรับตัวเกม Fist of the North Star : Legends Revive นั้นเป็นเกมแนว Cinematic Adventure RPG [Cinematic ก็คือเกมที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสเนื้อเรื่องตัวเกมแบบเป็นภาพยนตร์มูฟวี่ ที่ดำเนินเรื่องตามอนิเมะหรือภาพยนตร์ต้นเรื่อง ซึ่งทำให้คนที่เคยดูหรือไม่เคยดู เรื่องนี้ได้สนุกและเข้าใจเนื้อเรื่องของเกมอย่างครบถ้วน] การันตีคุณภาพจาก SEGA จัดเต็มทั้งกราฟฟิก เอฟเฟ็ค ตัวละครและท่าไม้ตาย

การต่อสู้ผลัดการโจมตี Turn Base และระหว่างโจมตี หากเราสามารถวาดวิถีหมัดดาวเหนือทันจะเพิ่มความแรงได้ด้วย และเมื่อเกจเต็มตัวละครจะปลดปล่อยท่าไม้ตายด้วย Movie งามๆ อย่าพลาดชมกันล่ะ

สำหรับเนื้อเรื่อง Fist of the North Star : Legends Revive จะเริ่มตั้งแต่ภาคแรกเลยที่ โลกเกิดสงครามโลกครั้งที่ 3 ทำให้พื้นที่ทั่วไปเต็มไปด้วยรังสีจากระเบิดนิวเคลียร์ เคนชิโร่ ออกเดินทางตามหามาเรีย แต่โดนจับขังไว้ที่หมู่บ้าน ที่นั่นได้พบกับ แบตและริน ประจวบพอดีกับแก๊งค์ Z เข้ามาปล้นหมู่บ้าน เคนชิโร่ จึงได้ช่วยหมู่บ้านไว้และออกเดินทางตามหามาเรียต่อ ซึ่งเนื้อเรื่องในเกมจะแบ่งออกเป็นบทๆ ให้เราได้เสพอย่างเต็มอิ่ม

สำหรับตัวละครหาได้จากกาชาปอง หรือรวบรวมชิ้นส่วนตัวละครมาเปิดตัวละครแบบพิเศษได้ แถมเพิ่มระบบ Costume ชุดพิเศษที่ไม่มีในเนื้อเรื่อง ส่วนฟังก์ชั่นต่างๆก็มีครบถ้วน ทั้งอัพเกรดเลเวลเพิ่มสกิล ท้าสู้บอส Colosseum และอีกเพียบ ใครที่เป็นแฟนการ์ตูนเรื่อง เคนชิโร่ ต้องห้ามพลาดทั้งปวง โหลดเลยฟรี!