[รีวิวเกมมือถือ] มาลองก่อนใคร เกม RPG สไตล์อนิเมะฟอร์มยักษ์ Shining Beyond (Global)

เปิดแล้ว Shining Beyond (Global) เกม RPG สไตล์อนิเมะ เนื้อเรื่องแน่นภาพสวย จากผู้สร้าง Valiant Force ซึ่งภายในเกมจะได้ผจญภัยในโลกอีกด้านของ Valiant Force  ที่ Jake  หนุ่มน้อยลูกครึ่ง มนุษย์ – เอลฟ์ ซึ่งเคยถูกจับไปเป็น ทาสแห่งความมืดรวบรวมพรรคพวกต่อต้านจักรวรรดิใหม่ ซึ่งตอนนี้ Global ได้เปิด OBT อย่างเป็นทางการเรียบร้อย ใครที่อยากลองเล่นเกมก็สามารถข้ามาลองเล่นได้เลย (เป็นภาษาอังกฤษ)

วิธีติดตั้ง

1. ดาวน์โหลดและติดตั้งแอพ APKPure ที่นี่ คลิก!  (ต้องดาวน์โหลดผ่าน PC แล้วส่งไฟล์ apk ลงมือถือติดตั้ง)

2. ดาวน์โหลดเกม Shining Beyond ด้วยมือถือ ที่นี่ คลิก!

3. เปิดแอพ APKPure แล้วเลือกที่ App Management >จัดการไฟล์  เลือกไฟล์เกมที่โหลดมาในเครื่อง

Shining Beyond เป็นเกมแนว RPG สไตลอนิเมะ จัดทีมลุยด่าน วางแผนกลยุทธ์ในทีมและอัพเกรดตัวละครฮีโร่ โดยเกมนี้จะมีจุดเด่นที่ภาพสวยงามอย่างมาก แถมมีอนิเมะแทรกมาอยู่ในเนื้อเรื่อง และในการต่อสู้ยังมีคัตซีนท่าไม้ตายสวยๆ เอฟเฟคงามๆให้ชมกันเพลินเลยทีเดียว ซึ่งในการต่อสู้เราจะต้องเดินทางหาบอสของแผนที่ โดยจะต้องเดินหาที่ห้อง แต่สามารถตั้งแบบ Auto ไว้ทั้งหมดได้ (เดิน ,สู้ ,สกิล)

การจัดตำแหน่งเองก็มีผลในการต่อสู้ โดย Formation แต่ละอันนั้นจะได้รับโบนัสที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับว่าเราจะเน้นใช้ตัวละครไหนในการต่อสู้ ให้เน้นใช้ Formation ที่ให้ค่าโบนัสกับตัวละครนั้นๆมากที่สุด

นอกจากนี้ตัวเกมยังมีผสมแนว IDLE คือ เมื่อเราไม่ได้เล่นหรือไม่ได้ออนไลน์ ทีมเราจะทำการฟาร์มด่านล่าสุดเพื่อเก็บเงินเก็บไอเทมไว้ให้ด้วย ซึ่งจะทำให้เราสามารถนำค่า exp เงิน และไอเทมมาอัพเกรดฮีโร่ของเราเมื่อตอนที่เรากลับมาเล่นใหม่อีกครั้ง เรียกว่าไม่ได้เสียเวลาเปล่าเลย

การอัพเกรดและการพัฒนาตัวละครเป็นหัวใจหลักของเกมนี้เลย โดยในช่วงแรกแนะนำให้อัพ LV   ของตัวละครก่อน แล้วจึงค่อยอัพเกรดอุปกรณ์ ปลดขีดจำกัด และอัพเกรดตัวละคร อัพเกรดอาชีพขั้นต่อไปเพื่อหาสกิลที่แรงๆมาใช้งานต่อไป

Shining Beyond จัดว่าเป็นเกม RPG ที่ครบเครื่องมากๆ ทั้งเนื้อเรื่อง กราฟฟิก ภาพตัวละคร เอฟเฟก ท่าไม้ตาย ระบบการเลื่อนขั้น Job แบบต่างๆ จัดมาเต็ม แถมยังผสมความเป็น IDLE เข้าไปอีก แม้ตอนนี้ของไทยยังไม่มีกำหนดการณ์แต่ใครที่รอของไทยไม่ไหวอยากเล่นก่อนสามารถลองเล่นของ Global (ภาษาอังกฤษ) ก่อนได้ โดยวิธีดาวน์โหลดเกมอยู่ด้านบน