มาแล้ว!! จ้า เปิดตัวสุดยอดตัวละครใหม่ “โซม่า” นักสู้เจ้าเสน่ห์แสนเยือกเย็น ลงทะเบียนก่อนใครได้แล้ววันนี้ พร้อมกิจกรรมสนุกรอเพื่อนๆ อยู่เจอกันได้ที่ Closers

สวัสดีค่ะ เราชื่อว่า “โซม่า” ใครๆ ก็มอบฉายาอันไพเราะให้ว่าเป็น “นักสู้เจ้าเสน่ห์แสนเยือกเย็น” ทุกคนที่ได้เห็นก็พูดกันเป็นเสียงเดียวเพราะรอยยิ้มอาบน้ำผึ้งของโซม่านั้นย่อมทำให้ศัตรูยอมจำนนได้ในพริบตา เห็นหวานแบบนี้กินเรียบเลยนะ อย่าไว้ใจเด็ดขาด เอาล่ะค่ะ!! วันนี้เพื่อนๆ จะได้เจอ “โซม่า” กันแล้วเพราะทีมงาน Closers ใจดีให้ลงทะเบียนเล่นก่อนใคร เริ่ม วันที่  7-21 พฤษภาคม นี้  พร้อมกิจกรรมเจ๋งๆ สุดพิเศษต้อนรับตัวละครใหม่อีกด้วย เราไปฟังกันเลยจ้า   

สกิลโซม่า

  • แจกไอเทมฟรี 100% สำหรับกล่องไอเทมโซม่า สามารถเข้าเล่นเกมสะสมชั่วโมงจะได้รับเหรียญสร้างตัวละครทีมนกฮูก และเข้าไปผลิตไอเทมสุดพิเศษเตรียมให้โซม่าพร้อมลุยในวันเปิดตัวละคร

ชาว Closers เตรียมตัวให้พร้อม!! และอย่าลืมชาวแก๊งเพื่อนกับกิจกรรมมันส์ที่ทีมงานเตรียมให้กับผู้เล่นไทย แบบจัดหนัก จัดเต็ม ไม่อั้นกันเลยทีเดียว อ่านรายละเอียดได้ที่ https://closersth.naddic.com/ และสำหรับเพื่อนๆ คนไหนอยากเล่นเกม Closers  สามารถดาวโหลดได้ที่ ▶  bit.ly/31YzpYJ มาเล่นกันเยอะๆ นร้า “โซม่า” รออยู่!!

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded