Com2uS เปิดลงทะเบียน Heroes War: Counterattack เกม turn-based RPG แนวใหม่ พร้อมแจกตัวละครไทยพิเศษสุดสำหรับผู้เล่นไทย!

Heroes War: Counterattack เปิดให้ลงทะเบียนในไทยเป็นที่แรกแล้ววันนี้!

– เป็นเกมที่เน้นการต่อสู้ด้วยกลยุทธ์ พลิกเกมด้วยสกิลอัลติ ระบบควบคุมทิศทางตัวละครที่ไม่เหมือนใคร มาพร้อมโหมดเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น และโหมดอารีน่าสุดเร้าใจ

– ไม่ใช่แค่ลงทะเบียนแล้วได้ไอเท็มแบบธรรมดาๆ ยังมีกิจกรรมแจกของพรีเมี่ยมต่างๆอีกเพียบ เพื่อรอคอยการเปิดตัวเกมทั่วโลก รวมถึงในเอเชียใต้ เร็วๆนี้!

Com2uS ประกาศเปิด ลงทะเบียน Heroes War: Counterattack เกม Turn-based RPG แนวใหม่ผ่านเว็บไซด์หลักในไทยเป็นที่แรกในสามโลกแล้ววันนี้!

ลงทะเบียนได้เลยที่นี่! : http://bit.ly/2v8FbvO

Heroes War: Counterattack เป็นเกมไตเติ้ลใหญ่ที่พัฒนาและให้บริการโดย Com2us โดยเกมนี้จะเป็น turn-based RPG แนวใหม่ที่มีฟีเจอร์ไม่เหมือนกับเกม turn-based RPG ที่เคยเจอมา Heroes War นั้นมีระบบการควบคุมตัวละคร การวางกลยุทธ์ที่แตกต่าง การใช้สกิล หรือแม้แต่อัลติสกิล ที่หากผู้เล่นวางแผนการต่อสู้อย่างแยบยลแล้ว ก็มีโอกาสที่จะพลิกกระดานได้เลย

ในการจะพัฒนาทีมเหล่าฮีโร่นั้น จำเป็นต้องมีการอัพเกรดตัวละครเหล่าผู้กล้าด้วยระบบสกิลการ์ด และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ให้ตัวละครนั้นแข็งแกร่งยิ่งขึ้น ในการสะสมตัวละครนั้น ไม่ใช่ระบบกาชา แต่ผู้เล่นสามารถเป็นเจ้าของตัวละครที่ท่านต้องการได้ในเกม (ไม่ใช่ระบบสุ่มน้า)

นอกจากจะเด่นเรื่องตัวละครแล้ว ทางด้านเนื้อเรื่องบอกเลยว่าเข้มข้นไม่แพ้กัน อีกทั้งยังมีโหมดอารีน่า มิชชั่นของเหล่าผู้กล้า ที่มาพร้อมกับธีมวันสิ้นโลกที่น่าค้นหา การต่อสู้ระหว่างเผ่าพันธุ์มนุษย์กลุ่มสุดท้ายกับเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์อันมีชีวิตเป็นเดิมพัน ได้เริ่มขึ้นแล้ว

และแน่นอน ความพิเศษของการลงทะเบียนไม่เพียงแค่มีกิจกรรมรับของพรีเมี่ยมเท่านั้น ยังมีกิจกรรมรับของในเกมสุดเอ็กซ์คลูซีพ ยิ่งชวนเพื่อนมาลงทะเบียนมาก ยิ่งได้มาก!  รวมถึงกิจกรรมลุ้นรับไอแพดเพียงแค่กด like เฟสบุ๊คเพจ Heroes war: Counterattack ผู้เล่นก็มีโอกาสเป็นเจ้าของ ไอแพดรุ่นใหม่กันได้เลย ไม่เพียงแค่นั้น!! เพื่อเป็นการฉลองเปิดตัวเกมที่แรกในไทย ทาง Com2uS มีของขวัญพิเศษสุดเอาใจชาวไทย โดยจะมีการแจกตัวละครไทย ฟรีไปเลย คือได้แน่ๆ 100% บอกเลยว่าพิเศษขั้นสุดด (รอรับหลังเกมเปิดนะจ๊ะ)

ลงทะเบียนได้เลยที่นี่! : http://bit.ly/2v8FbvO

ติดตามแฟนเพจเพื่ออัพเดตข่าวสารเกม Heroes War: Counterattack ได้เลยที่ : http://bit.ly/2T59A67

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded