V4 เผยชื่อเต็ม Victory For พร้อมอธิบายระบบในเกมส์อย่างละเอียดในงาน Premier Showcase


ใกล้ได้พบกันแล้ว V4 เกมส์มือถือใหม่ฟอร์มใหญ่ ที่เพิ่งมีการเปิดเผยชื่อเต็มออกมาแล้วว่าคือ Victory For เกมส์มือถือแนว MMORPG ที่โดดเด่นทั้งเรื่องของกราฟิก และ ระบบในเกมส์ที่น่าสนใจ โดยล่าสุดทางผู้ให้บริการ Nexon และ NAT Games ผู้พัฒนาเกมส์ได้จัดงาน Premier Showcase เพื่อเชิญสื่อในประเทศเกาหลีเข้าร่วมรับฟังถึงรายละเอียดของตัวเกมส์ มีระบบไหนน่าสนบ้างตามมาดูกันเลย


Inter Server World นั่นคือทุกๆ เซิร์ฟเวอร์จะเชื่อมต่อกัน ผู้เล่นจะสามารถย้ายไปย้ายมาระหว่างเซิร์ฟเวอร์ได้อย่างอิสระ แต่ถึงแบบนั้นตัวละคร และ กิลด์ จะยังมีสังกัดของเซิร์ฟเวอร์ที่ตายตัวเช่นเราสร้างตัวใน เซิร์ฟเวอร์ A เราจะสามารถเข้าไปเซิร์ฟเวอร์ไหนก็ได้แต่ในรายละเอียดของตัวละครเราจะมีบอกว่าเราคือตัวละครจาก เซิร์ฟเวอร์ A โดยทีมงานได้เกริ่นอีกว่าในอนาคตจะมีการเพิ่มรายละเอียดของระบบนี้เพิ่มซึ่งการข้ามเซิร์ฟเวอร์ไปจะได้ผลประโยชน์เพิ่มเติมอย่าง EXP หรือ อัตราดรอปไอเทม ซึ่งรายละเอียดตรงส่วนนี้ยังไม่มีการเปิดเผย


Commander mode ระบบนี้แด่หัวหน้ากิลด์โดยเฉพาะ ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดเผยข้อมูลว่าในเกมส์จะมีสงครามขนาดใหญ่ให้เราได้ร่วมรบกันสะใจแน่นอน เพื่อให้การรบนั้นเป็นแบบแผนไม่มั่วซั่วทางทีมงานจึงเพิ่มระบบนี้เพื่อให้การจัดเตรียมทัพของแต่ละฝ่ายเป็นไปได้ง่ายขึ้นโดยที่ผู้เล่นยังเล่นบนโทรศัพท์มือถือ โดยไม่ต้องหาโปรแกรมอื่นๆ หรือการเล่นบนคอม มาเสริมแต่อย่างใด


Autonomous economic system หรือเรียกง่ายๆ ว่าระบบตลาดนั่นแหละ ซึ่งทางทีมพัฒนาได้เผยว่าใน V4 จะไม่มีการจำกัดราคาของสินค้า จะเปิดอิสระให้ผู้เล่นตั้งราคากันเอง ซึ่งนั่นจะทำให้เราสามารถเล่นสนุกไปกับการปั่นตลาด หรือการเก็งกำไรของสินค้า โดยไอเทมที่จะสามารถวางขายได้จะเป็นไอเทมที่ได้จากภายในเกมส์เท่านั้น น่าจะไม่รวมกับไอเทมที่ซื้อจากไอเทมมอลล์


เป็นที่น่าเสียดายที่มีการยืนยันออกมาแล้วว่า V4 จะ จำกัดเพศของตัวละคร เราไม่สามารถเลือกเพศได้ นอกจากนั้นยังมีการยืนยันเพิ่มว่าตัวเกมส์จะมาในรูปแบบของ Free PK แบบไร้ข้อยกเว้น แต่การฆ่าผู้เล่นอื่นจะมีบทลงโทษตามมาด้วยเช่นกัน


นอกจากนั้นทาง NAT Games ยังมีการยืนยันว่าเราจะ สามารถหาไอเทมสวมใส่ชั้นเยี่ยมได้จากการดรอป หรือจากการล่าบอสด้วยเช่นกัน ซึ่งในเกมส์นี้เราจึงสามารถขึ้นระดับท็อปได้โดยไม่ต้องจ่ายเงินเยอะ แต่ก็ดูเหมือนว่าสำหรับคนที่ไม่มีเวลาน่าจะยังสามารถใช้เงินแก้ปัญหาได้เหมือนเดิม โดยตัวเกมส์เตรียมที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 พฤษจิกายน 2562 นี้ในประเทศเกาหลี ใครสนใจเตรียมไปลองกันได้เลย


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded