NCSOFT ปล่อย trailer ตัวใหม่จากเกมส์ Lineage 2M พร้อมเผยเตรียมเปิดให้บริการก่อนสิ้นปี 2019


ไม่กี่ปีมานี้ทาง NCSOFT ได้สร้างหลากหลายเวอร์ชันใหม่ของ Lineage มาลงในมือถือ โดยหนึ่งในเวอร์ชันที่หลายคนรอคอยคือ Lineage 2M ซึ่งล่าสุดทาง NCSOFT ได้ปล่อยความเคลื่อนไหวครั้งใหม่พร้อมด้วย trailer ตัวล่าสุดที่มีหลายจุดที่น่าสนใจมีรายละเอียดอะไรบ้างตามมาดูกัน


กราฟิกที่ไปไกลกว่าใครด้วยภาพภายใน Lineage 2M จะใช้ความละเอียดสูงสุดในระดับ 4K Ultra-HD เลยทีเดียว มีความเป็นไปได้ว่าในเวอร์ชันนี้เราอาจได้ลุยในพื้นที่ใต้น้ำด้วย นอกจากนั้นทางทีมงานยังประกาศอีกว่า Lineage 2M เป็นเกมส์ที่เน้นโลกขนาดใหญ่ และ สงครามขนาดใหญ่พวกเขาจึงพัฒนาเพื่อให้ในแต่ละ Channel ของเกมส์สามารถรองรับคนได้มากกว่า 10,000 คน เพื่อเป็นการยืนยันถึงความยิ่งใหญ่เรายังได้เห็น ฉากสงคราม ที่แฟนๆ Lineage 2 ต่างฝันถึงกับฉากการนำทัพเข้าทำลายกำแพงปราสาทของเหล่าโกเล็มสงคราม เป็นไปได้มากเลยทีเดียวที่เราจะได้กลับไปพบสงครามปราสาทฉบับดั้งเดิม


ไม่เพียงเท่านั้นทาง NCSOFT ยังเผยอีกว่าพวกเขาเตรียม Emulator ตัวใหม่ที่ชื่อว่า Purple ที่สร้างขึ้นเพื่อให้เราสามารถเล่น Lineage 2M ได้อย่างไหลลื่นบน PC และ อีกหนึ่งความโดดเด่นคือ Purple จะมีฟังก์ชั่น Live streaming มาในตัวเลย ซึ่งเราสามารถดูหน้าจอของผู้เล่นคนอื่นที่กำลัง Live อยู่ ไปพร้อมๆ กับเล่นตัวละครของเราในเวลาเดียวกัน ซึ่งน่าจะมีประโยชน์ในเวลาล่าบอส หรือลงกิจกรรมโหดๆ มากเลยทีเดียว นอกจากนี้ทางทีมพัฒนาคาดว่าพวกเขาจะสามารถปล่อยตัวเกมส์ให้เกมเมอร์ในเกาหลีได้สัมผัสกันก่อนสิ้นปี 2019 นี้แน่นอน


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded