Legends of Aria เกมแนว sandbox MMORPG สุดคลาสสิค เตรียมเปิด Early Access ใน Steam ต้นเดือนธันวาคม 2018

ทีมพัฒนาเกม Citadel Studios ได้ออกมาประกาศถึงความภาคภูมิใจใหม่ของพวกเขา ซึ่งก็คือ  Legends of Aria เกมแนว sandbox MMORPG ที่จะเปิดตัว Early Access ใน Steam ช่วงต้นเดือนธันวาคม 2018 นี้

Legends of Aria ตั้งใจทำออกมาให้คงความคลาสสิกของเกม MMORPG ไว้อย่างครบถ้วน ทั้งสถานที่ต่างๆภายในเกม ที่มีความกว้างใหญ่ ปลดปล่อยผู้เล่นให้ค้นหาทุกพื้นที่ได้อย่างอิสระ ผสมผสานความเป็น sandbox ที่จะทำให้ชีวิตในเกมของคุณไม่น่าเบื่ออย่างแน่นอน

ฟีเจอร์หลักภายในเกม

  •  A Living, Breathing MMORPG: ออกผจญภัยไปในโลกของเกม Open World ที่ไม่มีจุดสิ้นสุด ก่อสร้างที่อยู่อาศัย และรวมกลุ่มเป็นชุมชนด้วยกันกับผู้เล่นอื่นๆทั่วโลก
  • Skill-Based World: Legends of Aria เป็นเกม skill-based ที่แท้จริง โดยจะมีสกิลที่แตกต่างกันให้เลือกมากถึง 32 สกิลด้วยกัน รวมถึงการสร้างตัวละครในแบบของตัวเอง คราฟท์ไอเทมต่างๆ ออกค้นหา ต่อสู้ ขายของ และแน่นอน ตกปลา!
  • Return to a True Sandbox: การผจญภัยในโลกของเกม sandbox ที่แท้จริง คุณจะได้สร้างชีวิตของตัวเองอย่างอิสระ พบปะมิตรภาพภายในเกม รวมถึงศัตรูด้วย!
  • Community Servers and Modding: เกม MMORPG เกมแรกที่รองรับการขับเคลื่อนเกมจากผู้เล่น โดยคุณสามารถกำหนดกฎในการเล่น เนื้อหาในเกมต่างๆ รวมถึงการปรับปรุง World ภายในเกมก็ทำได้เช่นกัน

สำหรับใครที่ลงทะเบียน pre-order เกม Legends of Aria ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 3 ธันวาคม 2018 จะได้สิทธ์พิเศษสำหรับ Founder นั่นคือสามารถเริ่มเล่นเกมได้ก่อนใครถึง 7 วัน นั่นหมายความว่าคุณสามารถเลือกสถานที่อยู่อาศัย และสร้างบ้านได้ก่อนใครเลยทีเดียว ไปลงทะเบียนกันได้ที่ เว็บไซต์ Legends of Aria

 

source: Legends of Aria – New sandbox MMORPG set for Steam Early Access later this year