Spiritwish จัดหนักปล่อย Trailer ใหม่เผยระบบการต่อสู้ให้เห็นกันชัดๆ โหมกระแสก่อนเปิด CBT ในเกาหลีพรุ่งนี้

 

มาไวมาก Spiritwish เพิ่งเปิดตัวให้เกมเมอร์ได้ตื่นเต้นกันยังไม่ทันเท่าไร ทางทีมพัฒนาก็ไม่ปล่อยให้เราต้องลุ้นกันนานล่าสุดได้ปล่อย Trailer ตัวใหม่ ที่เผยระบบการต่อสู้ของตัวเกมส์ให้เราเห็นแบบจัดเต็มทั้งการต่อสู้แบบธรรมดา ลุยบอส หรือแม้แต่การต่อสู้ในรูปแบบ PVP ก็มีให้เราได้ชมกัน

สำหรับ Spiritwish เป็นเกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG จากทีม NEON Studio ซึ่งเป็นทีมพัฒนาในสังกัดของ NEXON ที่มีบรรยากาศของเกมส์ใกล้เคียงกับเกมส์ชื่อดังอย่าง Tree of Savior มากๆ จนหลายคนมองว่านี่น่าจะเป็น TOS Mobile แม้จะไม่ได้ใช้ชื่อเดียวกันก็ตาม ซึ่งตัวเกมส์ได้มีระบบที่ส่งเสริมให้เราสามารถเข้าถึงความสนุกของเกมส์แนว MMORPG ได้อย่างเต็มที่ด้วย ระบบ AI ช่วยให้เรา นอกจากนั้นยังสะสมตัวละครเพื่อ สร้างปาร์ตี้ 3 ตัวละคร ที่เราต้องการได้ตามที่เราชื่นชอบ ไม่เพียงแค่นั้นเรายังปาร์ตี้กับผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อลุยบอสก็ได้ด้วยเช่นกัน

 

เชื่อเลยว่าหลังจากเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสกัน Spiritwish น่าจะเป็นเกมส์ที่ถูกจับตาจากเกมเมอร์ทั่วโลกกันได้อย่างไม่ยากเย็น ที่สำคัญในปัจจุบันทาง NEXON มีการเปิดให้บริการเกมส์ทั่วโลกยิ่งเป็นเกมส์มือถือยิ่งไม่ต้องรอกันนาน มั่นใจกันได้เลยว่าเราจะได้เจอกับ Spiritwish ไม่มาในรูปแบบภาษาไทย ก็ภาษาอังกฤษแน่นอน

 

 

Cr : gamerbraves.com

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded