น่าสนใจใช่เล่น EXIMIUS: Seize The Frontline เกมส์ออนไลน์ใหม่ลูกผสม FPS และ RTS จากผู้พัฒนาชาวมาเลเซีย

 

Ammobox Studios ทีมพัฒนาเกมส์จากประเทศเพื่อนบ้านอย่าง มาเลเซีย ได้เผยข้อมูลเกมส์ใหม่ EXIMIUS: Seize The Frontline เกมส์ออนไลน์ที่รวบรวมจุดเด่นจาก 2 แนวเกมส์ยอดนิยมอย่าง FPS และ RTS เข้าไว้ด้วยกัน ใครนึกภาพไม่ออกให้นึกถึงว่าคุณกำลังเล่นเกมส์แนว RTS สร้างฐานเก็บทรัพยากร สร้างทหารส่งทหารไปป้องกันจุดต่างๆ แต่ในขณะเดียวกันเราก็สามารถลงไปบังคับตัวละครไล่ยิงกับยูนิตของศัตรูได้ในเวลาเดียวกัน

EXIMIUS: Seize The Frontline จะมีรูปแบบการเล่นแบบการเล่นเป็นทีม 5VS5 ซึ่งผู้เล่นสามารถสลับระหว่างมุมมองแบบ FPS และ RTS ได้ตลอดเวลาในช่วงที่เราอยู่ใน มุมมองแบบ RTS จะเป็นมุมมองจากมุมสูง ซึ่งขณะที่เราอยู่ในโหมด RTS นี้เราสามารถที่จะสั่งการยูนิต สร้างฐาน อัพเกรดวิทยาการ ได้เหมือนกับกำลังเล่นเกมส์แนววางแผนอยู่เลยทีเดียว แต่นอกจากนั้นเมื่ออยู่ในโหมดนี้เราจะเห็นได้กว้างไกลกว่าโหมด FPS ทำให้อาจต้องมีคนหนึ่งที่ประจำอยู่ในโหมด RTS คอยอัพเกรดฐานของเรา และ คอยบอกข้อมูลให้เพื่อนในทีมได้รู้

มุมมอง FPS เราสามารถออกบู้ในแผนที่ขนาดใหญ่ สามารถวิ่ง กระโดด แอบ เหมือนการเล่นเกมส์แนว FPS ทั่วไป สามารถออกไปไล่ยิงยูนิตศัตรูหรือผู้เล่นฝั่งตรงข้าม เข้ายึดจุดทรัพยากร นอกจากนั้นยังสามารถกลับมาอัพเกรดอาวุธชุดเกราะได้ที่ฐานของเราอีกด้วย ก็เรียกได้ว่าถ้าเล่นกับเพื่อนแบบครบทีมได้มันส์กันเต็มอารมณ์ เหมือนกำลังเข้าสนามรบจริงๆ เลยทีเดียว ใครที่ชื่นชอบบรรยากาศของการทำสงครามเต็มรูปแบบสามารถซื้อเกมส์มาลองกันได้แล้ววันนี้ในช่วง Early Access ซึ่งปัจจุบันขายอยู่ในราคาลดพิเศษ 315 บาท ถึงวันที่ 5 ตุลาคม 2561 นี้

 

 

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded