ในที่สุดก็เริ่ม Rebellious Million Arthur สงครามศักษ์สิทธิ์ของเหล่าอาเทอร์ เปิดให้ทดสอบในประเทศจีนแล้วทั้ง iOS และ Android

 

หลังจากเปิดตัวมาเกือบปีในที่สุดภาคใหม่ของเกมส์ Million Arthur ซีรี่ย์เกมส์จากทางผู้พัฒนาชั้นยอด Square Enix ก็พร้อมเปิดให้เกมเมอร์จีนได้สัมผัสในชื่อ Rebellious Million Arthur โดยการกลับมาครั้งนี้ได้ร่วมมือกับทีมพัฒนาเกมส์ชั้นแนวหน้าจากจีน NetEase มาร่วมยกระดับความมันส์ในสงครามสมรภูมิใหม่ครั้งนี้ด้วย

 

Rebellious Million Arthur เกมส์มือถือใหม่แนว Action MMORPG โดยเริ่มต้นนั้นจะมีตัวละครให้เราเลือก 6 ตัวละคร ได้แก่ ดาบ หมัด ปืนใหญ่ ปืนคู่ ค้อน และ หนังสือ ซึ่งตัวละครทั้ง 6 นั้นจะมีความโดดเด่นกันไปคนละด้าน ระบบการเล่นหลักจะเน้นไปที่การทำเควสต์ตามเนื้อเรื่องซึ่งตัวเกมส์จะมีระบบ Auto Quest เพียงแค่กดที่หน้าจอตัวละครก็จะไปทำเควสต์ให้เราเองโดยอัตโนมัติ พร้อม ระบบการต่อสู้แบบ Auto มาเสริมความสะดวกสบายให้ผู้เล่นด้วย

 

ความโดดเด่นของ Rebellious Million Arthur จะเป็นในเรื่องของ ระบบสกิล ที่เราสามารถสะสมการ์ดวิญญาณภูติ ที่สามารถนำมาใส่ในอาวุธก็จะได้เป็นสกิลใช้งาน ซึ่งเราสามารถสลับสับเปลี่ยนการ์ดเหล่านี้เพื่อให้เหมาะกับสถานะการณ์ในขณะนั้นได้ แต่ก็แอบเสียดายที่เอฟเฟคต่างๆ ของสกิลทำออกมาไม่ค่อยชัดเจน นอกจากนั้นในเกมส์ยังมีระบบของ เควสต์รายวัน ที่หลากหลายให้เราทำ พร้อมกับระบบ Party ไม่ว่าจะลงกิจกรรม ตะลุยดัน ออกล่ามอนส์เตอร์ในฟิลด์เปิดก็สามารถจับทีมไปกับเพื่อนๆ ได้ตลอดเวลา

ในเวอร์ชั่นนี้ของ Rebellious Million Arthur เป็นเกมส์ที่ทาง Square Enix และ NetEase ได้ร่วมกันพัฒนาขึ้นมา ซึ่งการได้ผู้พัฒนาชาวจีนฝีมือเยี่ยมอย่าง NetEase มาร่วมพัฒนานั้นทำให้หวังได้เลยว่าตัวเกมส์จะต้องการทรัพยากรณ์น้อยกว่าที่ควรจะเป็น รวมไปถึงการเก็บรายละเอียดทางเทคนิคต่างๆ นับว่าเชื่อถือได้ แต่ในส่วนของระบบเกมส์เพลย์ และ การปรับสมดุลย์ต่างๆ ภายในเกมส์ทาง Square Enix ไม่ปล่อยให้คนอื่นทำแน่นอน แม้ตอนนี้จะเปิดทดสอบแค่ในสโตร์จีนแต่การลงก็ไม่วุ่นวาย ฝั่ง iOS ใครมี ID ของจีนก็ล็อคอินไปโหลดกันได้เลย ส่วนฝั่ง Android ก็กดที่ปุ่ม Google Play ด้านล่างนี้ได้เลย

      

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment