Eligium : The Chose One อีกหนึ่งเกมส์น่าเล่นในงาน GamesCom 2011

Frogster Interactive เตรียมเผยทีเด็ดใหม่ในงาน GamesCom 2011 ซึ่งเกมส์ออนไลน์นั้นก็คือ Eligium หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ Magic World Online 2 ในเซิฟเวอร์จีน สำหรับเกมส์ Eligium นั้นจะให้บริการในแถบยุโรปภายใต้นามของ Frogster Interactive โดยเกมส์ Eligium นั้นถูกพัฒนาขึ้นด้วยฝีมือของทีมพัฒนาชาวจีน Goldcool ซึ่งเป็นหนึ่งใน Studio ฝีมือยอดของค่ายเกมส์อย่าง Shanda Games

Eligium หรือ Magic World Online 2 นี้เป็นเกมส์ออนไลน์ที่ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีในประเทศจีน จนมีการซื้อลิขสิทธิ์ไปเปิดในอเมริกาเหนือและยุโรป โดยแนวเกมส์ของเกมส์นี้นั้นจะเป็นแบบ MMORPG มีบรรยากาศที่ผสมผสานความเป็นแฟนตาซีและยุโรปยุคกลางได้อย่างลงตัว ส่วนในเรื่องของการเล่นนั้นเกมส์นี้จะเน้นที่การใช้สกิลที่หลากหลายเข้าต่อสู้กับเหล่าศัตรูและบอส มีการปรับสมดุลของการใช้ Mana และอัตราฟื้นคืนที่ค่อนข้างสูง เพื่อให้ผู้เล่นสามารถใช้สกิลต่างๆได้อย่างต่อเนื่อง

สำหรับเพื่อนๆที่สนใจเกมส์นี้ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ Official website ของเกมส์ออนไลน์ Eligium ที่ http://www.eligium.com/en ซึ่งขณะนี้นั้นได้มีการเปิดให้สมัครเพื่อเข้าร่วมทดสอบ CBT กันอยู่ ใครสนใจก็รีบสมัครเลยครับเผื่อว่าคุณจะโชคดีได้เป็นผู้ได้ทดสอบในช่วง CBT ที่กำลังจะมาถึงในอีกไม่นาน

ตัวอย่างเกมเพลย์ ที่โชว์ในงาน GamesCom 2011

แต่สำหรับแฟนชาวไทย ที่ไม่อยากเล่นเซิร์ฟนอก เราก็มีข่าวดีมีว่า เกมส์ออนไลน์ใหม่ ที่ค่าย True Digital Plus กำลังจะนำมาเปิดในไทย ที่เราเคยลงข่าวไปแล้ว นั่นก็คือเกมส์ Lord of Terror ซึ่งก็คือเกมส์เดียวกับ Magic World Online 2 นี้นั่นเองครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment