รวม 5 เกมน่าสนใจ เปิดตัวในเดือน ตุลาคม 2017

ดูเหมือนว่าในปี 2017 นี้จะเป็นปีของวงการเกมเลยก็ว่าได้นะคะ เนื่องจากตั้งแต่ต้นปีก็มีเกมใหม่ๆ เจ๋งๆ เปิดตัวออกมากันมากมาย และบทความนี้เราจะมาดูรายชื่อ 5 เกมใหม่ ที่จะปล่อยให้เล่นกันในเดือนตุลาคม 2017 จะมีเกมอะไรน่าสนใจบ้างนั้น ตามมาดูกันเลยค่ะ

1 )  Forza Motorsport 7 (3 ตุลาคม 2017)

เกมแนวรถแข่ง racing ที่กลับมาอีกครั้งพร้อมรถให้เลือกซิ่งกันมากกว่า 700 คันเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีเส้นทางการแข่งขันที่แตกต่างกันถึง 200 สนาม พร้อมกับ 30 โลเคชั่นที่แตกต่างกันไป นับว่าเป็นตัวเลือกที่เยอะจนไม่รู้ว่าจะเล่นกันหมดรึเปล่า!

ภายในเกมยังมีระบบสภาพอากาศแบบไดนามิก คือมีการเปลี่ยนแปลงของบรรยากาศในการแข่งขันเพื่อความสมจริง เป็นไปได้มากทีเดียวว่าคอเกมรถแข่งจะต้องชื่นชอบและใช้เวลาไปกับเกม Forza Motorsport 7 นี้แบบไม่มีเบื่อเลยทีเดียว

 

2 ) Middle-Earth Shadow of War (10 ตุลาคม 2017)

Middle-Earth Shadow of War จะเป็นอีกเกมนึงในซีรีส์ Middle-Earth ที่การันตีว่าจะยิ่งใหญ่กว่า Middle-Earth Shadow of Mordor ที่เคยฮอตฮิตติดลมบนมาแล้วในอดีต โดยระบบ Nemesis ภายในเกมจะถูกปรับปรุง พร้อมกับระบบการต่อสู้ที่จะสมจริงและตื่นตาตื่นใจมากขึ้น

นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์อื่นๆที่พร้อมจะพาคุณเข้าสู่สังเวียนการแก้แค้นอย่างเต็มรูปแบบ พบกันวันที่ 10 ตุลาคม 2017 นี้

3 ) The Evil Within 2 (13 ตุลาคม 2017)

The Evil Within เคยประสบความาสำเร็จมาแล้วในตอนเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2014 ซึ่งนั่นก็เป็นเหตุผลที่ทำให้มี The Evil Within 2 ภาค 2 ตามออกมาในปีนี้

ผู้พัฒนาเกมชาวญี่ปุ่นได้สรรค์สร้างความน่าสะพรึงกลัวอย่างต่อเนื่องออกมาในภาคนี้ โดย 3 ปีที่ผ่านมา พวกเขาได้ทำทุกวิถีทางเพื่อออกแบบความสยองขวัญให้เพิ่มมากขึ้นอย่างที่คุณคาดไม่ถึง พบกับความมืดมนในเกมได้วันที่ 13 ตุลาคม 2017 นี้

 

4 ) Fire Emblem Warriors (13 ตุลาคม 2017)

ในเกม Fire Emblem Warriors นี้ คุณจะได้รับบทเป็นตัวละครจากซีรีส์ เช่น Chrom และ Xander โดยตัวเกมจะมีรูปแบบการเล่นแบบ hack and slash กราฟฟิกแบบการ์ตูน คล้ายๆกับ One Piece หรือ Attack on Titan นั่นเอง

การต่อสู้ในเกม จะเน้นไปที่การฟาดฟันกับศัตรูจำนวนมาก ดังนั้นรับรองในด้านความมันและความสะใจ มีให้ได้เจอกันแน่ๆในเกม เปิดตัววันที่ 13 ตุลาคม 2017 นี้ บน Switch และ 3DS

 

5 ) ELEX  (17 ตุลาคม 2017)

ELEX เป็นเกมแนว action RPG จาก Pyranha Bytes ตัวละครในเกมถูกแบ่งออกเป็น 3 พวก ได้แก่ Mage, Warrior, และ Rogue camps สิ่งที่เป็นหัวใจสำคัญของเกมนี้คือ magic rock ที่เป็นต้นกำเนิดของทุกอย่างในเกม

กราฟฟิกถูกปรุงแต่งมาอย่างดี ตัวเกมเป็นแบบ open world และจะมีรางวัลให้สำหรับผู้ที่กล้าออกไปผจญภัยสำรวจในที่ต่างๆ เนื้อเรื่องดำเนินไปอย่างมีจุดหมายและมีเหตุผล นักผจญภัยทุกคนไม่ควรพลาดเกมนี้

 

source: Top 10 New Games Coming in October 2017

Comment