ประกาศแล้ว!! Closers เกมอนิเมะ MMORPG ยอดฮิตสุดมันส์ ลุยเซิร์ฟเวอร์ NA/EU ปีนี้แน่นอน

En Masse Entertainment ได้ออกมาประกาศข่าวสารของเกมอนิเมชั่นชื่อดังในประเทศเกาหลีและญี่ปุ่น Closers เกม MMORPG โดยขณะนี้ได้เตรียมความพร้อมเซิร์ฟเวอร์ภาษาอังกฤษเพื่อบุกตลาดอเมริกาและยุโรปแล้ว ซึ่งเนื้อเรื่องของตัวเกมนั้น เป็นการรวมตัวของกลุ่มเด็กวัยรุ่นที่มีพลังพิเศษในเมืองโซล ประเทศเกาหลีในอนาคต และพวกเขานั้นต้องรับหน้าที่เป็นทั้งนักเรียนธรรมดาและต้องคอยต่อสู้เหล่าเอเลี่ยนที่มารุกรานจากมิติอื่นด้วย

ผู้เล่นจะรับบทบาทเป็นเอเย่นต์ที่มากความสามารถในองค์กร UNION ที่มีหน้าที่รับมือกับเหล่าเอเลี่ยนจากมิติอื่นที่หลุดเข้ามาจากประตูมิติที่ปรากฏขึ้นมาอย่างปริศนากลางเมืองโซล และสำหรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่นี้ ผู้เล่นจะสามารถเลือกตัวละครเล่นได้ทั้งหมด 5 ตัวละครจากทีมแกะดำ (Black Lambs) ซึ่งแน่นอนว่าในอนาคตจะมีตัวละครใหม่ๆทยอยอัพเดทตามเซิร์ฟเวอร์หลัก

ตัวละครและลักษณะการต่อสู้ที่แตกต่างกันนั้น ทำให้ผู้เล่นสร้างรูปแบบการเล่นที่มีความซับซ้อนหรือแตกแขนงออกไปได้จากการอัพสกิลและอัพเกรดอาวุธ และยังสามารถรับพลังพิเศษเพิ่มเติมจากการทำเควสระดับสูง

สำหรับกำหนดการเปิดให้บริการ Closers เบื้องต้นช่วง Closed Beta จะเปิดให้บริการในเดือนต้นกันยายน และจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการภายในปีนี้

ชื่อเกม:  Closers

เซิร์ฟเวอร์: NA, EU

ประเภทเกม: Action MMORPG

Website: http://closers.enmasse.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ClosersGame/

Comment