Wonder Tactics ฉลองครบ 1 ปี เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าก่อนอัพเดตใหญ่แจกฮีโร่ 6★!

Wonder

– Com2uS โกลบอล RPG ‘Wonder Tactics’ เริ่มกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าการอัพเดตฉลองครบรอบ 1 ปี

– การอัพเดตใหญ่ครั้งนี้ประกอบด้วย ดันเจี้ยนใหม่, ฮีโร่ศักดิ์สิทธิ์ บอสใหม่ และระบบอื่นๆ อีกมากมาย

– มอบรางวัลฮีโร่ 6★ และไอเทมมากมายให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า

Com2uS บริษัทเกมมือถือชั้นนำ (บริการโดยนานซงบยองจุน, www.com2us.com) ประกาศว่า เกม RPG ‘Wonder Tactics’ จัดกิจกรรมการลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับการอัพเดตครั้งใหญ่เพื่อฉลองครบรอบ 1 ปีในการเปิดตัวทั่วโลก

การอัพเดตครั้งนี้จะประกอบไปด้วยฟีเจอร์อย่างเช่น ดันเจี้ยนใหม่ “ป้อมปราการลอยฟ้า” ที่มี 15 บอสตัวใหม่, การอัพเกรดฮีโร่ในระดับ “ฮีโร่ศักดิ์สิทธิ์” และ 5 ฮีโร่ตัวใหม่ ที่รวมถึงฮีโร่ลึกลับที่จะมาเพิ่มความสนุกและน่าตื่นเต้นให้กับเกมมากขึ้น

Wonder Tactics จะเริ่มกิจกรรมลงทะเบียนลงทะเบียนล่วงหน้าฉลองการอัพเดตครั้งใหญ่ และผู้เล่นสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมนี้ได้ที่เพจลงทะเบียนล่วงหน้า โกลบอล Wonder Tactics: http://event.withhive.com/wonder/pre_evt/th ผู้เล่นที่ทำการลงทะเบียนล่วงหน้าได้สำเร็จจะได้รับ “คัมภีร์ฮีโร่ 6★” และ “ทาร์ตศักดิ์สิทธิ์” ส่วนผู้เล่นที่ล็อกอินเข้าสู่เกมหลังจากการอัพเดตจะได้รับรางวัลเพิ่มเติม เช่น “คัมภีร์ฮีโร่ในตำนานฉลองครบรอบ 1 ปี” และ “3 อุปกรณ์ในตำนาน”

และผู้เล่นที่ทำการแชร์การอัพเดตฉลองครบรอบ 1 ปีบนบัญชีโซเชียลมีเดียของตนเอง เช่น เฟซบุ๊ก หรือทวิตเตอร์ จะได้รับคัมภีร์ฮีโร่เพิ่มเติมเป็นรางวัลหลังจากการอัพเดต

Wonder1

Com2uS กล่าวว่า “ขอขอบพระคุณสำหรับความรักและการสนับสนุนทีดีสำหรับ Wonder Tactics เสมอมา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้เล่นทุกท่านจะสนุกกับการอัพเดตครั้งใหญ่เพื่อฉลองครบรอบ 1 ปีนี้” นอกจากนี้ยังกล่าวอีกว่า “ทางทีมงานจะพยายามยิ่งขึ้นเพื่อที่จะสร้างเนื้อหาที่น่าตื่นเต้น และโปรดอย่าลืมเข้าร่วมกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับรางวัลมาก”

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment