พาชมเกมมือถือ MMORPG สุดแบ๊ว League of Defenders เวอร์ชั่นภาษาไทย

001

เป็นเกมมือถือที่ฮอตฮิตเกมนึงในต่างประเทศเลยก็ว่าได้สำหรับ League of Defenders เกม MMORPG จากค่าย Vstargame หลังจากมีเกมเมอร์ชาวไทยเรียกร้อง ก็ได้สมใจอยากเพราะตอนนี้มีเวอร์ชั่นภาษาไทยเป็นที่เรียบร้อย ถ้าให้คำจำกัดความเกมนี้ก็เหมือนเกมที่มีคาแรกเตอร์ตัวละครสุดแบ๊ว สามารถขีสัตว์ต่อสู้ ที่สำคัญในเวอร์ชั่นภาษาไทยมีการเพิ่ม ช้าง มาให้ขี่เล่นกันอีกด้วย

002 003

เริ่มเกมมากับการเลือกอาชีพกันก่อนซึ่งมีให้เลือกทั้งหมด 3 อาชีพด้วยกัน ได้แก่

มือปืน นักรบระยะประชิด มีอาวุธเป็นกระบี่ยาวและใส่เกราะเหล็ก พลังการโจมตีสูงเน้นต่อสู้เป็นทัพหน้าในการสู้รบ สามารถกวาดศัตรูได้จำนวนมากและรวดเร็ว

004 005

แม่มดหรือนักเวทย์เน้นโจมตีระยะไกล ดึงพลังจากธาตุมาเป็นสกิลในการโจมตี ทั้งสายฟ้า เพลิง และน้ำแข็ง มีพลังในการทำลายล้างสูงแต่ในขณะเดียวกันพลังป้องกันจะต่ำถ้าโดนรุมขึ้นมาก็แย่ได้เหมือนกัน

006 007

และอาชีพสุดท้าย มือปืนมาพร้อมอาวุธปืนคู่ใจเน้นการต่อสู้ระยะไกล มีความว่องไวสูง สามารถโจมตีและระเบิดพลังได้ ตัวเล็กแต่พลังไม่เล็ก

008 009

รูปแบบการต่อสู้จะไม่ต่างจาก MMORPG ทั่วไปเน้นฆ่ามอนสเตอร์ตามด่าน เก็บเหรียญทองและดรอปของ สามารถกดต่อสู้และทิศทางการเดินแบบอัตโนมัติได้ แต่ยังคงต้องช่วยควบคุมการใช้สกิลท่าไม้ตายอยู่ เมื่อปราบบอสในแต่ละด่านได้ในตอนท้ายก็เป็นอันเสร็จภารกิจ

010 011

การอัพเกรดความสามารถ สามารถทำได้จากเพิ่มเลเวลตัวละคร นำอุปกรณ์ที่ดรอปได้มาสวมใส่และเพิ่มพลังอุปกรณ์ รวมไปถึงการอัพเกรดสกิลความสามารถเฉพาะ เพื่อเพิ่มพลังด้านต่างๆ ให้รุนแรงขึ้น ยังมีเรื่องของชุดแฟชั่น การหลอมอุปกรณ์ หรือการใช้ผลึกอีกด้วย

012 013 014

และอย่างที่บอกไปในตอนต้นว่าเกมนี้มีจุดเด่นเรื่องของระบบสัตว์เลี้ยงที่สามารถพาไปช่วยเราในการรบได้ สามารถอัพเกรดความสามารถ และสัตว์ขี่ที่เป็นสิ่งที่แตกต่างจากเกมอื่นให้เราได้ขี่สัตว์ในการต่อสู้ แต่ต้องเล่นไปสักระยะเพื่อเปิดระบบนี้ ถ้าใครได้ช้างมาขี่ก็ต้องรีบอวดเลย

015 016 017

โดยรวมเกมนี้คือศูนย์รวมความแบ๊วของตัวละคร แต่ภาพยังมีความคมชัดแบบ 3D ไม่เน้นสมจริง เน้นแฟนตาซีแบบใสๆ ถ้าใครเบื่อเกมกราฟิกเทพๆ แบบสมจริงมาลองสายแบ๊วบ้างก็สนุกดี

018

app_store_badgeGoogle

logo

Comment