กลับทวงบังลังค์ Sudden Attack 2 สุดยอดเกม FPS ในเกาหลีเปิดแล้ว เผยมียอดผู้เล่นลงทะเบียนล่วงหน้ากว่า 640,000 คนแล้ว พร้อมปล่อย Trailer ใหม่เผยโฉมตัวละครหญิงคนใหม่

001

ถ้านับถอยหลังไปสัก 3 เดือนก่อน ว่าเกม FPS ไหนที่มาแรงฮอตฮิตเป็นอันดับหนึ่งแล้วละก็ ต้องตอบว่า Sudden Attack คือก่อนที่ Overwatch นั่นแหละ และสำหรับเวอร์ชั่นใหม่ Sudden Attack2 ที่ต้นสังกัดอย่าง Nexon Korea ก็ออกมาประกาศว่าก่อนหน้าเปิดเกม มีผู้เล่นที่เข้ามาร่วมลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อรอการเล่นเกมอย่างเป็นทางการกว่า 640,000 คน (ซึ่งตอนนี้เกมเปิดให้บริการแล้วในเซิฟเวอร์เกาหลี เมื่อวันที่ 6 ก.ค. ที่ผ่านมา) ดูสิว่าจะกลับมาทวงแชมป์คืนได้หรือเปล่า

002 003

รวมไปถึงทาง Nexon Korea ยังได้มีการปล่อยคลิป Trailer ตัวใหม่ ที่แนะนำตัวอย่างในเกมและเผยโฉมตัวละครหญิงคนใหม่สุดเซ็กซี่ กางเกงนี่สั้นเสมอหูเลยทีเดียว แต่ไม่ได้มีดีแค่สวย ความโหดเธอก็พกมาเช่นกัน

โดยภายในคลิปจะเป็นเรื่องของตัวอย่างการลีลาของสาวสวยคนนี้ในการเล่นแผนที่ Central Station ซึ่งเป็นโหมด PVE หรือโหมดยิงซอมบี้โหมดหนึ่ง แค่ดูวีดีโอแล้วก็ตาลุกวาวอยากเล่นขึ้นมาทันที

โดยเกม Sudden Attack2 ถูกพัฒนาจากเวอร์ชั่นเก่าโดยใช้เทคโนโลยี Unreal Engine 3 ให้ภาพมีความทันสมัยยิ่งขึ้น เกมนี้เริ่มปล่อยข่าวกันมาตั้งแต่ปี 2014 แต่เงียบหายไประยะหนึ่ง จนมาเริ่มเคลื่อนไหวประกาศเปิด CBT ไปเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ตัวเกมเป็นแนว FPS เน้นตะลุยตามแผนที่ ใช้ความสามารเฉพาะตัวของตัวละครเป็นหลักในการต่อสู้ สามารถปรับแต่งปืนแบบแยกชิ้นส่วนได้

004 005

โดยตัวเกมได้เปิดให้บริการในเซิฟเวอร์เกาหลีไปแล้ว และวี่แววว่าจะเปิดให้บริการในเซิฟเวอร์ญี่ปุ่นต่อในปลายปีนี้ ส่วนในเซิฟเวอร์อินเตอร์จะมีเมื่อไรนั้น คงต้องรอกันต่อไปนะ

รายละเอียดเกมเพิ่มเติม :http://sa2.nexon.com/brand/index.aspx

ที่มาข่าว : http://mmoculture.com/ 

 

 

Comment