Lineage War เกม ARPG มาแรงเปิดเวอร์ชั่นภาษาไทยพร้อมออนไลน์ทั่วโลกแล้ววันนี้

001

Lineage War เกม Action RPG ที่มาแรงในช่วงนี้จากค่าย Enjoy Games ตัวเกมเปิดให้บริการเซิฟเวอร์อินเตอร์ในหลายๆ ประเทศ และแน่นอนมีภาษาไทยเรียบร้อยแล้ว จุดเด่นคือการสะสมฮีโร่ที่มีเป็นร้อย มีให้เลือกทั้งเผ่าพันธ์มนุษย์ เอลฟ์ อ็อค เป็นต้น ภาพกราฟิกก็จัดว่าสมจริงเกมหนึ่งจากเทคโนโลยีการสร้างแบบ Unity3D มาลองเปิดสนามรบใหม่ๆ กันดู

002 003

เริ่มเกมมากับการเลือกตัวละคร ไม่มีอาชีพให้เลือก เลือกแค่จะเป็นชายหรือหญิงพอ การต่อสู้จะไม่แตกต่างจากเกม Action RPG ทั่วไปมากนัก เน้นทำตามเควส ลงดันเจี้ยนผจญภัยตามแผนที่ ตัวละครจะเลือกทิศทางและโจมตีเอง เราก็มีหน้าที่คอยกดใช้สกิลท่าไม้ตาย เก็บของตามหีบสมบัติ ปราบบอสในแต่ละด่านให้ได้ก็เป็นอันผ่าน

004 005 006

ระบบที่เด่นของ   Lineage War คือ ระบบทหารรับจ้าง เปรียบเสมือนผู้ช่วยในทีมของเรา จะได้มาจากการเปิดกล่องสมบัติเพื่อลุ้น ทหารรับจ้างจะมาพร้อมธาตุประจำตัว ลม ไฟ และ น้ำ จะส่งผลต่อสกิลของเราตามไปด้วย ซึ่งแต่ละด่านเราต้องวิเคราะห์ให้เหมาะกับบอสที่จะเจอ ว่าบอสนั้นเป็นธาตุไหน เพื่อเลือกทหารที่มีสายธาตุที่ข่มกันได้ไปต่อสู้ เพื่อการปราบบอสได้ง่ายขึ้น

007 008 009

การอัพเกรดความสามารถตัวละคร ทำได้ทั้งการสวมใส่อุปกรณ์ที่หามาได้ เมื่อตัวละครสวมใส่รูปลักษณ์ภายนอกก็จะเปลี่ยนตามไปด้วย สวมใส่ปีกที่ต้องดรอป รวมไปถึงระบบชุดแฟชั่น นอกจากนั่นตัวละครของเราสามารถแปลงร่างเป็นเทวทูตหรือจอมมารได้จากการเก็บเกจพลังระหว่างต่อสู้ ทำให้การโจมตีมีดาเมจที่รุนแรงมากยิ่งขึ้น

010 011

อาวุธของเรานอกจากจะอัพเกรดความสามารถได้แล้ว ยังสามารถสร้างขึ้นเองได้ มีมากกว่า 100 ชนิด สามารถดีไซน์ได้เองให้เหมาะกับอุปกรณ์ที่สวมใส่ สกิลของเราในแต่ละธาตุก็สามารถอัพเกรดเพิ่มขึ้นได้ ปรับเปลี่ยนการใช้งานให้เหมาะกับศัตรูที่เจอ

012 013

โหมดการต่อสู้มีทั้ง PVE ผจญภัยตามด่านทั้งแบบเดี่ยวแบบกลุ่ม ระบบ PVP ระหว่างผู้เล่นด้วยกันเองเพื่อรับคะแนนสะสมและเกียรติยศ ระบบดันเจี้ยน Abyss ที่จะเปิดในเลเวลสูงหน่อยให้เราร่วมมือกับผู้เล่นคนอื่น เพื่อลงดันเจี้ยนนี้ ระหว่างเกมเราสามารถโต้ตอบสนทนากับเพื่อนๆ ในเกมแบบสดๆ ได้

014 015

นิยามภาพรวมเกมนี้ คือ ภาพสวย ตัวละครมีคาแรกเตอร์ที่แฝงความน่ารักหน่อยๆ ระบบเกมก็เยอะแยะไปหมด เนื้อเรื่องในเกมก็พยายามเล่าถึงสงครามอันเข้มข้นของหลายเผ่าพันธุ์ ตัวละครสามารถแปลงร่างระหว่างเกมให้โหดขึ้นได้ อีกทั้งเซิฟเวอร์ที่เราเล่นก็เป็นเซิฟอินเตอร์แต่เปลี่ยนเป็นภาษาไทยได้ เปิดโอกาสให้เราเจอนักรบจากทั่วโลก ในแบบที่ไม่ติดขัดเรื่องภาษา ถือว่าเป็นเกมที่ดี สมความแรง ไปลองเล่นกันดู

logo

app_store_badge

Google

Comment