สิ้นสุดการรอคอย LINE KOF98 ULTIMATE MATCH ONLINE เปิดสังเวียน OBT เต็มรูปแบบแล้ววันนี้

001

 สิ้นสุดการรอคอยกันแล้วกับ LINE KOF98 ULTIMATE MATCH ONLINE (หรือ LINE KOF98 UM OL) เกมมือถือแนว fighting ผสม Action RPG น้องใหม่ล่าสุดจาก Line game ที่ดึงเอาคาแรกเตอร์ตัวละครยอดฮิตจาก ซีรี่ย์เกม The King of Fighters ’98 Ultimate Match บวกกับกราฟิกสกิลสุดอลังการ ท่าไม้ตายสุดมันส์อีกทั้งยังเป็นการเปิดตัวพรีเซนเตอร์สาวสวย น้องเบียร์ the voice ในบทนักสู้ “ไม ชิรานุย” เรามาดูกันว่าหลังจากที่ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีในช่วง CBT ไปแล้ว มาวันนี้เปิด OBT อย่างเป็นทางการจะสนุกแค่ไหนไปดูกันเลย

002 003

            รูปแบบการเล่น คือการจัดทีมต่อสู้แบบเกมแนวนี้ทั่วไป เราสามารถจัดทีมได้สูงสุด 6 คน แต่ในช่วงแรกจะได้ 3 คนก่อนเราต้องเล่นเก็บเลเวลไปเรื่อยๆ ตัวละครแต่ละตัวจะมีความสามารถที่แตกต่างกันทั้งสายต่อสู้ และสายสนับสนุนพลังงานให้กับทีม ตัวละครจำได้มาจากการเปิดสุ่มและรางวัลในตอนเริ่มต้น

004 005

ตัวละครแรกเริ่มที่แนะนำให้เราสะสมให้ครบ เช่น

  • เคียว หนุ่มสุดหล่อ ตัวละครหลักพลาดตัวนี้ไม่ได้เด็ดขาด มีพลังโจมตีสูง
  • อาติน่า คาแรกเตอร์นักร้องยอดนิยม เป็นสายสนับสนุนเพิ่มพลังให้กับทีมได้
  • ไม ชิรานุย เหตุผลคือมีเบียร์เป็นตัวนี้…แต่สกิลโจมตีเธอก็สูงนะถนัดในการสู้แบบหมู่อีกต่างหาก
  • บิลลี่ ตัวละครที่เหมาะแก่การลุยดันเจี้ยน โอกาสสุ่มเจอไม่ยาก
  • เรียวจิ มีพลังชีวิตและพลังป้องกันที่สูง ก็ไว้จัดเป็นด่านหน้าของเรา

006 007

การต่อสู้จะมีทั้งแบบอัตโนมัติ และแบบควบคุมเอง เราก็ต้องกดเลือกเป้าหมายการโจมตี การปล่อยสกิลท่าไม้ตายเมื่อแถบพลังงานเต็ม รวมไปถึงการโจมตีแบบคอมโบ เมื่อเป้าหมายมีวงกลมแสงสีทองขึ้นมา ให้แตะไปที่เป้าหมายย้ำๆ เพื่อเป็นการทำคอมโบ จะได้ประสิทธิภาพดีแค่ไหนก็ขึ้นกับจังหวะกดของเราว่ากดตรงแค่ไหนด้วยนะ อารมณ์เหมือนเล่นเกมเต้นแล้วกดตรงลูกศรประมาณนั้น

008 009

โหมดการต่อสู้ จะมีทั้งแบบผจญภัยลงดันเจี้ยน ดรอปของพัฒนาเลเวลทีมไปเรื่อยๆ ตามด่าน โหมดอารีน่าเป็นการแข่งจัดอันดับแข่งกัน 4 ทีมเพื่อชิงความเป็นที่ 1 รางวัลก็จะได้ตามลำดับคะแนน ศึกมายา เป็นระบบที่มีกำหนดเปิดตามวันเพื่อดรอปของหายาก ระบบศึกสุดท้ายเป็นการทดสอบความสามารถทีมเพื่อรับรางวัลตามขั้น และโหมดนักสู้หญิง ชื่อก็บอกเข้าได้เฉพาะนักสู้หญิง จัดลำดับคะแนนตามความเสียหาย ผู้ชายอย่าปลอมตัวเข้าไปนะ หุหุ

010 011

เราสามารถพัฒนาอัพเกรดตัวละครได้จากการอัพเลเวล อัพขั้นของ โดยใช้คัมภีร์ที่ได้จากการลงดันเจี้ยนมาอัพ ระดับดาวจากการสะสมวัตถุดิบ ระดับเหรียญและคัมภีร์ได้มาจากการสะสมวัสดุจากการฝึกฝน และการพัฒนานักสู้คือการอัพพลังจาก ของ เลเวล ดาว และ สกิล หมั่นอัพบ่อยๆ เพราะด่านดันเจี้ยนจะยากขึ้นเรื่อยๆ

012 013

ภาพรวมคือเป็นเกมที่ย้อนรำลึกสู่วัยเกมตู้อีกเกม ด้วยภาพ คาแรกเตอร์ตัวละคร แต่ถูกพัฒนาใหม่ในแง่กราฟิกและระบบที่จัดเต็มกว่า โหมดการสู้ทั้งแบบ PVP และ PVE ให้อารมณ์การต่อสู้ที่ค่อนข้างดุเดือด สะใจขาโหด ช่วงเปิดเกมยังเป็นช่วงโกยรางวัลจากกิจกรรมต่างๆ อีกด้วย เรื่องการชิงความเป็นเจ้าสังเวียนก็ไม่ต้องห่วงเพราะเกมผูกกับ Line ก็วัดฝีมือโชว์กับเพื่อนๆ ได้ดีเลยทีเดียว ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้นะ โดยเฉพาะสาวก iOS ที่ตอน CBT ยังโหลดไม่ได้ ตอนนี้โหลดได้แล้วจ้า ลุย!!!

logo

ลิ้งค์ดาวน์โหลด LINE KOF98 UM OL นี้ใช้ได้ทั้ง
ios และ Google play  https://lin.ee/6cPm9QG

 

Comment