ยกทัพสู่สงครามสุดอลัง Lords Mobile เกมมือถือ Action RPG วางแผนสร้างอาณาจักร เปิดโหลดเวอร์ชั่นภาษาไทยแล้ว

0011

Lords Mobile เกมมือถือ Action RPG ผสมผสานการวางแผน สร้างเมือง ตะลุยดันเจี้ยน จากค่าย IGG ได้เปิดให้ดาวน์โหลดกันแล้วในเวอร์ชั่นภาษาไทย ตัวเกมเป็นสไตล์สงครามช่วงชิงความเป็นใหญ่ในอาณาจักร รวบรวมระบบการเล่นไว้หลายอย่าง ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นท่านลอร์ด ผู้นำกองทัพออกตะลุยดันเจี้ยน ยึดพื้นที่ สร้างอาณาจักร พัฒนาฮีโร่ ถือว่าเป็นอีกเกมที่ต้องลองในช่วงนี้เลย

002 003

ระบบการสร้างเมือง เป็นะระบบแรกที่เข้ามาถึง เราต้องทำการปลูกสิ่งก่อสร้างต่างๆ สำหรับใช้ผลิตทรัพยากรหล่อเลี้ยงอาณาจักร อัพเกรดความสามารถสิ่งปลูกสร้าง สร้างความแข้งแกร่งให้ฐานทัพของเราอีกด้วย

004 005 006

ระบบการรบ เป็นการใช้เทคนิคการวางแผนการรบ เราต้องทำการสร้างกองทัพจากทรัพยากรที่สร้างมา ผลิตทหารหน่วยต่างๆ ทั้ง พลธนู ทหารม้า ทหารราบ แล้วไปบุกเมืองศัตรู ก่อนบุกเราสามารถกดที่กล้องส่องทางไกล เป็นการไปส่องจุดอ่อน จุดแข็งของศัตรูก่อนได้นะ ถ้ารบชนะเราก็จำแม่ทัพของฝั่งศัตรูมา รวมถึงยึดพื้นที่เป็นการขยายอาณาเขตของเราต่อไป

007 008 009

ระบบการตะลุยดันเจี้ยน เป็นการต่อสู้แบบจัดทีมฮีโร่ ตะลุยตามด่าน เป็นการนำทีมฮีโร่ของเราไปสู้แบบอัตโนมัติ เรามีหน้าที่แค่คอยกดใช้สกิลท่าไม้ตายเมื่อเกทพลังเต็ม ปราบบอสแต่ละด่านได้ ก็จะได้รับอุปกรณ์สำหรับไว้อัพเกรดฮีโร่เป็นรางวัล รวมไปถึงหาเหรียญตราฮีโร่เพื่อมาสร้างฮีโร่ตัวใหม่ได้อีกด้วย

010 011

ระบบอัพเกรด เป็นการนำอุปกรณ์ที่เก็บได้จากการลงดันเจี้ยน มาสวมใส่ให้กับฮีโร่เพื่อเสริมความแข็งแกร่ง ปลดล็อกสกิลท่าไม้ตาย ยังมีระบบความสามารถพิเศษของผู้เล่นที่จะส่งผลไปถึงกองทัพทั้งหมดสามารเลือกอัพเกรดได้หลายประเภท รวมไปถึงตัวละครหลักก็ยังสามารถเปลี่ยนเครื่องแต่งการและอาวุธได้อีกด้วย

012 013

ในเกมยังมีระบบต่างๆ อยู่อีกเพียบ แนะนำว่าช่วงแรกก็กดทำตามภารกิจไปก่อนเพื่อรับรางวัลในการไปอัพเกรดสิ่งปลูกสร้างและทหาร เล่นไปสักระยะก็สามารถเข้าสู่ระบบกิลด์ ร่วมมือกับเพื่อนในการขยายฐานอำนาจ ส่งกองทัพไปช่วยกันรบหรือช่วยกันสร้างสิ่งก่อสร้าง รวมไปถึงระบบการต่อสู้แบบ PVP กับคนได้ทั้งโลก เล่นให้ถึงเลเวล 10 ก็จะเปิดโหมดนี้ได้

014 015 016

ต้องยอมรับว่าเป็นเกมที่นำความเป็น Action RPG มาผสมกับแนววางแผนได้อย่างลงตัว เบื่ออย่างใดอย่างหนึ่งก็ไปเล่นอีกอย่างหนึ่งได้ เล่นไปเล่นมาก็เพลินไม่รู้ตัว กราฟิกก็ถือว่าจัดอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ใครที่ไม่ชอบดูเนื้อเรืองอาจจะเบื่อๆ หน่อยในช่วงแรกเพราะกดข้ามไม่ได้ เป็นเกมที่ถือว่าแนะนำแล้วกัน ต้องลอง

app_store_badgeGoogle

logo

www.facebook.com/LordsMobileTH

Comment