AU-TH: Dance Now เปิดเวทีปั้นไอดอล ของรางวัลเพียบ

AUidol

AU-TH: Dance Now เกมมือถือใหม่มาแรงจากค่าย Gumptech ที่คราวนี้หันมาเอาใจวัยรุ่นยุคใหม่สไตล์แดนซ์โซลเชียล ด้วยภาพตัวละคร 3D สุดสวยเดินในห้องรอได้ ดวลเต้นกันได้แบบ Real-Time จัดอันดับความนิยมไอดอลทุกสัปดาห์พร้อมของรางวัลพิเศษมากมาย กำลังจะเปิดให้บริการในระบบ Android เร็วๆ นี้ ซึ่งทางทีมงานก็ได้จัดกิจกรรมสานฝันไอดอลเอาใจผู้เล่นทุกคนด้วยกติกาง่ายๆ ชิงของรางวัล พร้อมสิทธิพิเศษมากมายที่จะดันให้คุณกลายเป็นไอดอลตัวจริง!! เรามาดูรายละเอียดกิจกรรมกันเลยดีกว่าครับ

กิจกรรมชวนกันมาปั้น Idols of Dance กับ AU TH-Dance Now!

รายละเอียดกิจกรรม:

บทเพลงสุดประทับใจ สเต็ปแดนซ์สุดคูล เตรียมไว้เพื่อคุณเท่านั้น! แดนซ์มันส์ๆได้ไม่จำกัดเพศ ไม่จำกัดวัย! รีบมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมชวนกันปั้น Idols หนุ่มหล่อสาวสวยกับเรา รับรางวัล และยังมีงานดีๆรอคุณอยู่!ชวนกันมา Dance Now!Born to be an idol!

วิธีการสมัคร:

1. กรุณาโพสต์ภาพที่คุณคิดว่าดูดีที่สุดสำหรับคุณใต้โพสต์กิจกรรม;

2. กรุณาแค็ปภาพที่ท่านได้โพสต์รูปตนเองใต้โพสต์กิจกรรม(ระบุหมายเลขIDเกมของท่าน)ส่งมาทางอินบ็อกของ Fanpage หรือทางอีเมลล์ th.dancenow@gmail.com โดยรายละเอียดที่ท่านจะต้องแจ้งกับทางทีมงานเพิ่มเติมมีดังนี้;
– รูปส่วนตัวของท่าน 5 รูป โดยแบ่งเป็น:รูปสำหรับใช้โพสต์ช่วงเปิดโหวตคะแนน(กรุณาระบุ หากไม่ได้ระบุทีมงานจะเลือกให้ท่าน) รูปทั่วไปในชีวิตประจำวันและรูปที่ได้มีการปรับแต่ง  รูปทุกใบจะต้องชัดเจน สมจริง จะเพิ่มโอกาสในการคว้ารางวัล;
– ข้อมูลส่วนบุคคล:ชื่อ-นามสกุล,วันเดือนปีเกิด,เพศ(ไม่จำกัด),งานอดิเรก,ความสามารถพิเศษ,แนะนำตนเองคร่าวๆ,เบอร์โทรติดต่อ,ที่อยู่,อีเมลล์,Line,facebook;

3. หลังการส่งเรื่องสมัครเสร็จสมบูรณ์กรุณารอการตรวจสอบจากทีมงาน หลังผ่านการตรวจสอบ รายละเอียดของท่านจะแสดงผลที่เว็บไซต์กิจกรรม: http://auth.gumptech.com/index.html

4. ระยะเวลาเปิดรับสมัคร: ตั้งแต่วันที่ 12 เมษายนถึงวันที่ 19 เมษายน
– ขั้นตอนการคัดเลือก:
ระยะเวลา:วันที่ 20 เมษายน 2559
วิธีการ: ทีมงานจะคัดเลือกผู้เข้ารอบจำนวน 20 ท่าน เพื่อเข้าสู่รอบต่อไป จะประกาศผลการคัดเลือกทางหน้าแฟนเพจ
Fanpage: https://www.facebook.com/dance.au.th
Website: http://auth.gumptech.com/index.html

– “รอบ 20 ท่านเข้าสู่รอบ 3 ท่านสุดท้าย”
ระยะเวลา:วันที่ 21-24 เมษายน 2559
วิธีการ:ภาพผู้เข้ารอบจะโพสต์บนเว็บไซต์กิจกรรมเพื่อเปิดให้ผู้เล่นร่วมโหวต โดยจะแบ่งตามประเภทของผู้เข้าร่วมประกวด ชาย,หญิง,เพศที่สาม(Rainbow) ภาพและข้อมูลของผู้เข้ารอบจะประกาศผ่านเว็บกิจกรรมและแฟนเพจ
Website: http://auth.gumptech.com/index.html
Fanpage: https://www.facebook.com/dance.au.th

– ผลการประกวด
ระยะเวลา:ประกาศผลวันที่ 25 เมษายน 2559
ติดตามผลประกาศที่ :
Website: http://auth.gumptech.com/index.html
Fanpage: https://www.facebook.com/dance.au.th

5. รางวัล:
– รางวัลผู้ลงสมัคร
ผู้เล่นที่เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านจะได้รับรางวัลเป็นไอเทมในเกม 1 ชิ้น!
– รางวัลผู้ชนะการประกวด แบ่งเป็นรางวัลผู้ชนะอันดับที่ 1, 2 และ 3 ของฝ่ายชาย, หญิง, Rainbow
รางวัลอันดับที่ 1:8,000 เพชร, ชุดแฟชั่นสุดพิเศษ(ถาวร), ขึ้นประกาศทุกเซิร์ฟเวอร์เมื่อท่านล็อกอินเกม “ไอดอล(ชื่อตัวละคร)สุดHOTออนไลน์แล้ว”, พร้อมรับโอกาสขึ้นหน้าปกเกมเพื่อให้แฟนคลับได้ชื่นชม
รางวัลอันดับที่ 2:5,000 เพชร, ป้ายพิเศษ, ชุดแฟชั่นสุดพิเศษ(ถาวร)
รางวัลอันดับที่ 3:3,000 เพชร, ป้ายพิเศษ, ชุดแฟชั่นสุดพิเศษ(ถาวร)
หมายเหตุ:ผู้ชนะการประกวดจะต้องให้ความร่วมมือกับทีมงานเกม AU TH:Dance Now ในการโปรโมทเกมในทุกกรณี รายละเอียดหลักจะอธิบายโดยทีมผู้จัด

Email:th.dancenow@gmail.com
FB: https://www.facebook.com/dance.au.th

คำชี้แจง:

– รูปภาพจะต้องชัดเจน ห้ามนำภาพของผู้อื่นมาแอบอ้าง หากตรวจพบว่าฝ่าฝืนกติกาจะตัดสิทธิ์ในการเข้าร่วมกิจกรรม การลงสมัครจะต้องกรอกรายละเอียดตามจริง ช่องทางการติดต่อที่ระบุต้องเป็นข้อมูลจริง ทีมงานต้องสามารถติดต่อกับท่านได้เพื่อเป็นช่องทางติดต่อในการมอบรางวัล  หากกรอกข้อมูลเท็จส่งผลให้ทีมงานไม่สามารถติดต่อท่านได้หรือไม่สามารถรับรางวัลได้ ทีมงานจะตัดสิทธิ์ในการรับรางวัลทันที
– จะประกาศผลผู้ที่ได้รับรางวัลผ่านทางเว็บไซต์กิจกรรมและFacebook Fanpage กรุณาตรวจสอบเพื่ออัพเดทผล

ภาพถ่ายที่เกิดขึ้นจากกิจกรรม,คลิปหรือรายละเอียดอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับการโปรโมท สามารถนำไปใช้เพื่อโปรโมทเกมAU TH:Dance Nowได้ และไม่สามารถนำไปใช้เพื่อโปรโมทผลิตภัณฑ์อื่นในธุรกิจอื่นๆได้ ตามที่กล่าวดังข้างต้นการโปรโมทเกมAU TH:Dance Now แบบออฟไลน์ สามารถโปรโมทผ่านแบ็กดร็อปที่ใช้จัดกิจกรรม,ฉาก,สแตนด์ดิ้ง,โปสเตอร์,รวมทั้งการโปรโมทผ่านเว็บไซต์และเว็บไซต์กิจกรรมที่ทางค่ายจัดทำขึ้นเพื่อโปรโมทเกม
• ทีมผู้จัดมีสิทธิ์ที่จะไม่แจ้งล่วงหน้าในการนำสื่อสำหรับโปรโมทไปเผยแพร่ต่อสาธารณะ
• ทีมผู้จัดมีสิทธิ์ในการปรับแต่งสื่อโปรโมท รวมทั้งตัดต่อ ปรับขนาด  ปรับแสงสี งานกราฟิกต่างๆหรือปรับแต่งลักษณะภายนอกโดยไม่สร้างความเสียหายต่อภาพลักษณ์
• ทีมผู้จัดมีสิทธิโดยตรงในการกำหนดกติกาการคัดเลือกและตัดสินผลการคัดเลือก

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment