Phantom of the Kill เปิดโหลดเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษแล้ววันนี้

6

Phantom of the Kill เป็นเกมแนวภาษาที่เปิดมานานพอสมควร แต่เป็นเวอร์ชั่นญี่ปุ่นซึ่งโหลดเล่นได้เฉพาะบางประเทศเท่านั้นทำให้เหล่าสาวกเกมนี้ได้แต่มองตาปริบ ๆ แต่วันนี้ Phantom of the Kill นั้นมีเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษแล้ว ซึ่งเปิดให้เล่นเมื่อเร็ว ๆ นี้เอง

2

เกมนี้ไม่เหมือน RPG หรือ MMORPG ทั่วไปเพราะเป็นแนว Simulation RPG ที่เล่นตามเนื้อเรื่อง โดยส่วนใหญ่จะเน้นเนื้อเรื่องเป็นหลัก ฉะนั้นใครที่ไม่ชอบอ่านอะไรที่ยืดยาวคงไม่เหมาะ แต่ถ้าเป็นคนที่ชอบเกมแนวภาษาล่ะก็เหมาะทีเดียว เพราะได้อ่านเนื้อเรื่องได้ลุ้นไปตลอด

3 4

 

รูปแบบการเน้นจะเป็นแบบ RPG วางแผนการสู้รบ คล้าย ๆ แทคติคโดยเพื่อน ๆ จะต้องบังคับตัวละครให้เดินไปตามจุดต่าง ๆ ในแผนที่เพื่อเอาชนะศัตรู โดยทั้งนี้อาชีพในเกมก็มีส่วนสำคัญต่อชัยชนะ หากเลือกอย่างเหมาะสมก็ผ่านด่านไปได้ไม่ยาก เป็นเกมที่ฝึกสมองจริง ๆ ฉากการต่อสู้จะเป็นตัวการ์ตูนตัวเล็ก ๆ น่ารัก ๆ แบบ 2D เมื่อเข้าฉากต่อสู้เรียบร้อยก็จะตัดเข้ามูฟวี่เนื้อเรื่องเพื่อไปด่านต่อไป

51

Phantom of the Kill เป็นเกมที่เหมาะกับคนที่เคยเล่นเกมภาษามาก่อน เนื่องจากเป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเลยไม่ต้องงมอะไรมาก คำศัพท์ที่ใช้เป็นคำง่ายๆ ที่อ่านเข้าใจได้ไม่ยากเอาไว้เล่นแก้เบื่อก็เข้าที หากว่าเพื่อน ๆ คนไหนสนใจเกมแนวภาษาล่ะก็สามารถโหลดไปเล่นกันได้เลยในระบบ  iOS

 

 Screen Shot 10-03-15 at 10.08 AM

Comment