เปิดศึกมหากาพย์ฮีโร่ Frenzy Hero เกมมือถือ RPG รองรับภาษาไทย

0011

Frenzy Hero เกมมือถือแนว RPG ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนก่อน และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาก็ได้มีการปล่อยอัพเดทให้มีเวอร์ชั่นภาษาไทย ให้เล่นได้เข้าใจง่ายขึ้นอีกด้วย ตัวเกมและวิธีการเล่นก็คล้ายๆกับเกม Dot Arena เป็นเกมจัดทีมฮีโร่ออกไปต่อสู้ตามด่านต่างๆ สะสมชิ้นส่วนฮีโร่ อัพเกรดอุปกรณ์ต่างๆ ให้กับฮีโร่ โดยรวมเป็นเกมที่สนุก ภาพสวยเลยทีเดียว

001 002

เริ่มเกมมาอย่างที่บอกว่าถึงแม้ตัวเกมจะเป็นแบบเซิฟเวอร์อินเตอร์ แต่สามารถเลือกภาษาไทยได้ ในหน้าเลือกเซิฟเวอร์ก็ให้ทำการกดที่รูปธงชาติ เปลี่ยนเป็นภาษาไทย เพื่อให้เราเล่นเกมนี้ได้เข้าใจเนื้อเรื่องได้ง่ายยิ่งขึ้น แล้วก็เริ่มมากดรับรางวัลประจำวันกันก่อนได้เลย

003 004

วิธีการเล่นของเกม ก็ไม่ต่างจากเกม RPG เกมอื่นทั่วไป ที่จะต้องทำการจัดทีมฮีโร่ ซึ่งสามารถจัดทีมได้สูงสุด 5 ตัว ตะลุยตามด่านต่างๆ ฮีโร่ก็จะมาจากการสุ่ม หรือเก็บชิ้นส่วนจากในเกม การจัดทีม เราจะต้องกดไปที่ตัวฮีโร่ที่เราอยากได้ลงไปในช่องว่าง การจัดทีมก็จะแบ่งเป็นแถวหน้า แถวหลัง ตามแบบฉบับ RPG และแต่ละตัวก็จะมีค่าสกิลกำหนดว่าเป็นสายไหน ก็เล็งดีๆ ละ

005 006

การต่อสู้ ตัวละครฮีโร่ของเราจะโจมตีเองอัตโนมัติ และเมื่อเก็บคะแนนการฆ่าศัตรูจนหลอดพลังเต็ม เราก็สามารถกดใช้ท่าไม้ตายได้ ในแต่ละด่านจะมีบอสใหญ่รออยู่ในช่วงสุดท้าย ต้องวางแผนจัดทัพมาดีๆ ละไม่งั้นตายก่อน และหากจะเล่นเกมไปด้วยทำอย่างอื่นไปด้วย ก็สามารถกดต่อสู้แบบอัตโนมัติทั้งหมดได้ รวมไปถึงกดเร่งความเร็วก็ได้

007 008

หลังจากจบเกม เราจะได้ อาวุธและอุปกรณ์ต่างๆ มาใช้ในการอัพเกรดสกิล เราสามารถสวมใส่ไอเทม หรืออุปกรณ์ต่าง อุปกรณ์จะมีให้ใส่ทั้งหมด 6 ช่อง เมื่อหามาใส่จนครบก็จะทำการอัพเกรดเลเวลตัวละครขึ้นไปได้ รวมไปถึง สกิล หรือไอเทมก็สามารถใส่เพิ่มเติมลงไปได้ โดยอาศัยเงินในเกมเป็นหลัก

009 010 011

ตัวเกมยังมีระบบต่างๆ รองรับอยู่อีกเพียบเพียงแต่ว่ามีเงือนไขในการเล่นให้ถึงตามเลเวลเป็นตัวกำหนด ทั้งกิลด์ การรับภารกิจ การท้าประลอง หรือถ้าสู้ ในช่วงแรกๆ เราจะเล่นเฉพาะโหมดผจญภัยตามด่านเท่านั้น ต้องเล่นสักระยะนั่นแหละ ถึงจะเลือกสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ (PVP) ได้

012 013 014

โดยรวมเป็นเกมที่มีภาพกราฟิกน่ารัก ทั้งตัวละครฮีโร่ หรือตัวมอนสเตอร์ มีโหมดสอนการเล่นคอยบอกอยู่ตลอดเวลา อีกทั้งยังมีภาษาไทยให้เล่น แต่ว่าเสียงพากย์เกมยังไม่มีภาษาไทยนะ เล่นเพลินๆ ไปได้เรื่อยๆ ก็สนุกเลยทีเดียวแหละ

app_store_badge download

logo

Comment