Kill Me Again เกมมือถือ Puzzle RPG แนวซอมบี้ ภาพสวย มันส์มาก เล่นได้แล้วบน iOS / Android

Kill-Me-Again 24-9-15-001

NHN PixelCube ผู้พัฒนาเกมในเครือ NHN Entertainment ได้ออกมาประกาศวันนี้ว่าเกมมือถือ Kill Me Again แนว Puzzle RPG ที่มีธีมหลักเป็นซอมบี้ ได้เปิดให้ดาวน์โหลดพร้อมกันแล้วมากกว่า 140 ประเทศ บนระบบ iOS และ Android ซึ่งแน่นอนว่าในนั้นมีประเทศไทยรวมอยู่ด้วย

เนื้อเรื่องเป็นเหมือนหนังแนวซอมบี้สยองขวัญทั่วไป ผู้เล่นจะต้องเลือกเล่นตัวละครหลัก 3 ตัวตอนเริ่มเกม  เพื่อต่อสู้และมีชีวิตรอดในโลกแห่งซอมบี้ โดยการเรียงพัซเซิลสีเดียวกันขั้นต่ำ 3 อันขึ้นไป โดยจะมีทั้งหมด 5 สีด้วยกัน เป็นการโจมตีซอมบี้ และผู้เล่นยังสามารถใช้สกิลเฉพาะตัวได้ด้วย ซึ่งแต่ละตัวละครจะมีสกิลต่างกัน เช่น ชาร์จโจมตี หรือ บาเรีย

Kill-Me-Again 24-9-15-002 Kill-Me-Again 24-9-15-003

ผู้เล่นจะได้พบกับซอมบี้มากกว่า 110 แบบภายในเกม ซึ่งแต่ละแบบก็จะมีลักษณะและการตอบโต้แตกต่างกันไป และจุดเด่นหลักของเกมนี้นั่นก็คือการเล่นแบบไม่มีเทิร์น ผู้เล่นจะต้องเล่นไปเรื่อยๆ ยิ่งเร็วยิ่งดีเพื่อทำการโจมตี หากช้าก็จะโดนโจมตีจนตายก่อนนั่นเอง และระบบที่สนุกอีกอย่างนั้นก็คือระบบที่สามารถเล่นกับผู้เล่นอื่นได้ ซึ่งสามารถปาร์ตี้บุกตะลุยด้วยกันก็ได้ด้วย

Kill-Me-Again 24-9-15-004

หากใครสนใจเกม Kill Me Again ก็เข้าไปดาวน์โหลดกันได้เลย การันตีความสนุกได้เลย เพราะเกมนี้เป็นพัซเซิลแนวซอมบี้ที่ไม่ส่วนใหญ่เกมแนวนี้จะไม่ค่อยมี ขาแนวซอมบี้ห้ามพลาด

Kill-Me-Again logo

 

 

 

 

 

ชื่อเกม : Kill Me Again 

ประเภทเกม : Puzzle RPG

ดาวน์โหลด :

Google Apple

 

 

 

Fanpage : https://www.facebook.com/PlayKillMeAgain

Website : http://www.playkillmeagain.com/

Comment