Pocket Knight เผยไต๋ “ระบบตีบวกอุปกรณ์” หนทางแห่งเมพ!

PocketUp

สวัสดีอีกครั้งและหลายๆ ครั้งคร่า วันนี้จะมาพูดถึงระบบหนึ่งที่ทำให้ตัวผู้เล่นแข็งแกร่ง และมีพื้นที่ยืนในสังคมเกม Pocket Knight ได้ นั่นคือ ระบบหลอมหรือการตีบวกอุปกรณ์ นั่นเองค่ะ มาดูกันเลยดีกว่าว่ามีการบวกอะไรบ้างนะคะ

การตีบวกอุปกรณ์

ในการตีบวกอุปณ์นั้้นเราจะใช้ไอเทม PocketUp1 หินตีบวกอุปกรณ์ นอกจากหินตีบวกแล้วก็จะใช้ PocketUp2 เงินในเกมในการตีบวกด้วย ซึ่งในเกมก็จะมีค่าโชคดีในการตีบวกถ้าเกิดค่าโชคดีเต็มจะสามารถตีบวกได้เลยทันที โดยที่คลิกครั้งเดียวก็จะบวกให้เลย แต่ถ้าค่าโชคดีไม่เต็มก็จะต้องกดตีไปเรื่อยๆ จนกว่าจะติด

PocketUp3

การตีบวกอุปกรณ์นั้น จะทำให้ชุดของเรามีออร่าออกมาด้วย ถ้า+10ทั้งตัว ออร่า จะเป็นสีเขียวอ่อนๆ 20+ ทั้งตัวออร่าจะเป็นสีฟ้าๆ 30+ ทั้งตัวออร่าจะเป็นสีฟ้าเข้ม

PocketUp4

การอัพดาว

ในการอัพดาวหรือตีบวกดาวนั้น เราจะต้องใช้ PocketUp5 หินอัพดาวรวมไปถึง PocketUp2 อีกเช่นเคย เมื่อทำการคลิกไปที่อัพดาว ขั้นตอนจะเหมือนกันกับการตีบวกอุปกรณ์เลยค่ะ แต่จะแตกต่างกันเล็กน้อยตรงที่การอัพดาวนั้นจะมี เป็นขั้นๆ ซึ่งมีหลายขั้นมาก

PocketUp6

ฝังเพชร

แค่ชื่อก็หนาวแล้ว อุปกรณ์ที่ใช้ มี เพชรต่างๆ คลิกไปที่เพชร ในเพชรจะบอกเลยว่าสามารถไปฝังไว้ที่ อุปกรณ์ไหนได้บ้าง แค่นั้นเองก็ใส่เข้าไปเลย กาฝังเพชรนั้นสามารถ ถอดเข้าถอดออกได้ตลอดค่ะ

PocketUp7

เราสามารถหลอมเพชรเพื่ออัพเกรด lv ของเพชร การหลอมเพชร lv1 ไป lv2 นั้นจะต้องใช้ เพชรชนิดเดียวกันเท่านั้นถึงจะอัพเกรดได้ ถ้าต้องการหลอม lv2 จะต้องเอา lv1 หลอมกับ lv1 ถึงจะเป็น lv2 เช่นเดียวกันถ้าจะเอา lv3 ต้องใช้เพชร lv2 สองชิ้นมารวมกัน

PocketUp8

ไอเทมทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น หินตีบวกอุปกรณ์ หินอัพดาว หรือ อัญมณี นั้นมีดรอปในดันเจี้ยน และโหมดต่างๆ รวมไปถึงในไอเทมมอลล์ ยังไงก็อย่าลืมเข้าไปซื้อกันนะคะ อิอิ

Pocket Knight แฟนเพจ: www.facebook.com/pocketknightth

Pocket Knight เว็บไซต์: pk.4games.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment