สัมผัสสงครามระหว่างก็กสุดมันส์ใน “แร๊งแรงสามก็ก” เกม SLG บนมือถือ

001

แร๊งแรงสามก็ก หรืออีกชื่อหนึ่งคือ King of Tri Wars เกมแนว SLG จากนวนิยายดัง สามก็ก ที่เคยเป็นเวอร์ชั่นฮิตบนแบบเกมบน Web  มาแล้ว เกมที่เน้นความสมจริงสมจังของการทำสงครามระหว่างก็ก รวมไปถึงระบบพิเศษที่ให้ผู้เล่นสามารถคุยกับเพื่อนๆ ในเกมด้วยเสียงได้แบบตรงๆในเกม เรียกว่าน่าสนใจไม่น้อย อีกทั้งการเล่นก็ออกแบบมาให้เล่นได้ไม่ยากอีกด้วย

002 003

            โดยรวมการเล่นของ แร๊งแรงสามก็ก นั้นเราจะต้องทั้งสร้างเมือง สร้างขุนพล ฝึกฝน เก็บเงินเพื่อซื้ออุปกรณ์ใส่ให้ขุนพลเพื่อเป็นการอัพเกรดความสามารถ โดยมีขุนพลในเกมให้เราเลือกเกือบ 600 ตัวเลยทีเดียว ยังไม่พอยังมีระดับพลเรือนอีก ที่มีสกิลเด่นๆ รออยู่เพียบ

004 005

            เมื่อเริ่มเกมมาเราต้องทำการเลือกก็กในการเล่นก่อน ไม่ว่าจะเป็น สู่ก็ก ,เว่ยก็ก และอูก็ก

006

            และก็จะเริ่มเข้าสู่เมืองของเรา ที่เราจะต้องปลุกสร้างสิ่งก่อสร้างต่างๆ เพื่อไว้คอยผลิตเงินให้กับเรา ยิ่งสร้างเยอะก็ยิ่งมีเงินเยอะ สามารถเร่งการสร้างด้วยไอเทมพิเศษก็ได้นะ

007

            การเข้าสู่สงครามการต่อสู้ เริ่มจากการเลือกตัวละครก็คือ ขุนพลหลัก เดินทางเข้าสู่แผนที่การต่อสู้และรูปแบบการต่อสู้ก็จะมีอยู่ 3 แบบให้เลือกก็คือ ออกรุก/ป้องกัน/ต่อสู้ แล้วระบบก็จะทำการต่อสู้อัตโนมัติ ซึ่งก็แล้วแต่เราจะดีไซน์การต่อสู้แบบไหนในตอนเริ่ม

008 009 010 011

            การเพิ่มความสามารถของขุนพล ก็คือการใส่อุปกรณ์ต่างๆ เช่นเสื้อเกราะ อาวุธ ม้า ให้กับขุนพลของเรา โดยหาอุปกรณ์ได้จากในเกมหรือจะซื้อเอาในร้านค้าเลยก็ได้

012 013

            โดยรวมแล้วเป็นเกมที่เรียกว่าระบบแน่น สนามรบมีด่านมากกว่า 300 เมือง ขุนพลก็มีนับไม่ถ้วน กราฟิกสวยงาม เล่นได้ง่ายๆ ใครที่ชื่นชอบนวนิยาย สามก็ก หรือเกมจีนๆ ก็แนะนำให้ไปทดลองเล่นเกมนี้ดูกันได้เลย

app_store_badge download

logo

https://www.facebook.com/triwarmobile

Comment