ส่องระบบดวลปืนสงครามโจรสลัดในเกมสร้างเมืองสุดมันส์ “Get Rich Project :ทายาทเศรษฐี”

001

เป็นอีกหนึ่งเกมฮอตฮิตติดลมบนสำหรับคอเกมสร้างเมืองในตอนนี้เลยก็ว่าได้กับ Get Rich Project หรือ ทายาทเศรษฐี เกมน้องใหม่จาก Netmarble Thailand ที่เพิ่งจะเปิดตัวไปเมื่อปลายปีที่แล้ว เป็นเกมแนวสร้างเมือง วางแผนดูแลบริหารธุรกิจบนเกาะแห่งการท่องเที่ยว โดยวันนี้ที่พึ่งจะมีการอัพเดทระบบเพิ่มเติมกิจกรรมไป และทีมงานก็จะพาเพื่อนๆ ไปเจาะอีกหนึ่งระบบสุดมันส์ระหว่างรอเก็บเงินจากสถานที่ท่องเที่ยว นั้นก็คือ “ระบบแข่งทัวร์โจรสลัด”

002

            ระบบแข่งทัวร์โจรสลัด เป็นอีกหนึ่งระบบมินิเกมสุดสนุกของเกมนี้ ที่นอกจากเกาะของเราจะมีนักท่องเที่ยวมาเยือนมากมายในขณะเดียวกันก็ยังต้องคอยระวังเหล่าขโมยที่จะมาบุกโจมตีเมืองของเราด้วยเหมือนกัน

003

            โดยก่อนจะเริ่มเข้าสู้ระบบแข่งทัวร์โจรสลัดนั้น เราต้องเปิดพื้นที่ตรงบริเวณท่าเรือที่จะเป็นป้อมโจรสลัดของเราเสียก่อน ก็ต้องใช้เวลาเล่นสักระยะเพราะการจะขยายพื้นที่ไปถึงก็ต้องใช้เลเวลที่สูงอยู่เหมือนกัน

004

            แล้วเราก็จะต้องเริ่มสร้างหอคอยป้องกัน โดยการกดว่าจ้างเพื่อนในเกมเป็นการส่งคำร้องไปหาเพื่อนๆ ของเราแต่ถ้าไม่อยากเสียเวลารอเพื่อนตอบกลับ ก็กดใช้เพชรในเกมในการว่าจ้าง ยิ่งตัวละครในเกมที่เลเวลสูงๆ ก็ต้องใช้เพชรเยอะตามไปด้วย โดยหอคอยป้องกันนี้จะเป็นเหมือนป้อมปืนเอาไว้ป้องกันเกาะของเราในการรุกรานของคนอื่น

005

            และเมื่อเราจะสร้างทัพเรือโจรสลัดของเราออกไปบุกเกาะคนอื่นก็ต้องเริ่มจากการกดที่เรือ เพื่อสร้างเรือต่อสู้โดยใช้เงินในเกมหรือเพชร ยิ่งเรือขนาดใหญ่ก็ต้องใช้เพชรช่วย รวมไปถึงเราก็ยังต้องว่าจ้างเพื่อนเพื่อเป็นเหมือนทัพโจรสลัดของเราในการออกไปสู้รบด้วย งานนี้จะส่งคำขอไปยังเพื่อนหรือใช้เพชรจ้างเลยก็ได้

006 007

            โดยการเลือกเกาะที่เราจะไปบุกจะมีค่าสถิติการชนะติดต่อกันของคู่ต่อสู้อยู่ ให้เราเลือกให้ดีๆ เพราะยิ่งคนที่มีค่าชนะติดต่อกันจำนวนสูงก็หมายถึงศึกหนักที่เราต้องเจอ เพราะนั้นถ้าอยากชนะก็เลือกต่ำๆไว้ก่อน มีทั้งแบบเลือกตอบโต้ แบบสุ่มและเลือกจากรายชื่อเพื่อนในเกม

008

            และรูปแบบการต่อสู้จะเป็นแบบการกดแถบตัววิ่งให้ตรงกับช่องสีเขียว เพื่อให้ค่าการโจมตีสูง ยิ่งกดได้ตรงมากเท่าไรการโจมตีก็จะแรงมากขึ้นเท่านั้น ถ้าเราคนเรือไป 3 ลำ และคู่ต่อสู้มีการตั้งป้อมไว้แค่ 1 เราก็จะมีโอกาสโจมตีติดต่อกัน 3 ครั้งในขณะที่คู่ต่อสู้โจมตีได้แค่ครั้งเดียว

009 010

            เมื่อจบทัวร์โจรสลัดและเราสามารถเอาชนะการต่อสู้ได้ เราจะได้กล่องสมบัติโจรสลัดเป็นรางวัลซึ่งก็ต้องมาเปิดลุ้นเอาว่าจะเป็นอะไร รวมไปถึงยังสามารถวัดความเทพได้จากการจัดอันดับ ranking การแข่งขันทัวร์โจรสลัด

011 012

            เป็นอีกหนึ่งระบบสนุกๆ ที่เอาไว้พักเบรกระหว่างการรอเก็บเงินจากสิ่งก่อสร้าง ที่สร้างความมันส์ได้ดีเลยทีเดียว ใครที่ชื่นชอบเกมแนวสร้างเมือง บริหารจัดการเกาะ ยังไงก็ลองมาวัดการเป็นเศรษฐีตัวน้อยได้ใน Get Rich Project หรือ ทายาทเศรษฐีกันได้เลย

Downlode

IOS : http://goo.gl/FoK84H
Android : http://goo.gl/ypxP3s

ติดตามข่าวสารเกม : https://www.facebook.com/GetRichPJ

Comment