โดด วิ่ง ดะ ปะทะมอน!! Bee Runner ปล่อย Attack Mode ชวนคุณวิ่งไฟท์เหล่ามอนสเตอร์

BeeRunner

หลังการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ที่มีเงินรางวัลรวมกว่า 600,000 บาท อย่าง Bee Runner Thailand Championship ผ่านพ้นไป Bee Runner ไม่รอช้าปล่อย  Patch ใหม่ ที่มี Attack Mode เป็นฟีเจอร์เด็ด (Feature) ให้แฟน ๆ ได้โจมตีใส่เจ้าแดร๊กคูล่ากับเหล่าลูกสมุน แถมยังมี  “ตัวละคร” และ “พาหนะ” ใหม่ อย่าง โทนี่ และ บิ๊กบอย ที่มีเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น สำหรับ Patch ใหม่นี้ จะมีอะไรใหม่ ๆ มาเซอร์ไพร์สแฟน ๆ บ้าง ตามอ่านจากบทความนี้ได้เลย

1. Attack Mode

จากเดิมที่เกม Bee Runner มี “ Mode  คลาสสิค” และ “Mode ติดจรวด”  ให้เพื่อน ๆ   ได้สนุกไปกับการ “กระโดด”  และ “สไลด์” เพื่อเก็บเหรียญทำคะแนนกับหลบหลีกสิ่งกีดขวาง แต่ใน Pacth ใหม่ ได้เพิ่ม Attack Mode เข้ามา และเปลี่ยนการ “สไลด์” มาเป็นการ “โจมตีมอนสเตอร์” ในฉากแทน สำหรับในช่วง Super Mode ที่พวกเราเคยได้วิ่งเก็บเหรียญกันอย่างสบายใจนั้น มาคราวนี้เราจะต้องโจมตีใส่เจ้าแดร๊กคูล่าที่เป็นบอสใหญ่ เพื่อให้มันทำไอเทมตกลงมาให้เราเก็บเพื่อทำคะแนน แถมเจ้าแดร๊กคูล่านี้จะมีแถบพลังเป็นระดับเลเวล (Level) โดยเริ่มจากเลเวล 1 ซึ่งถ้าเราสามารถโจมตีมันในเลเวลระดับสูงได้ ไอเทมที่มันทำตกก็จะมีคะแนนมากขึ้นตามลำดับ

หน้าเมนูหลักของ Patch ใหม่ ที่ผู้เล่นจะต้องเลือก Mode การเล่นก่อนแล้วจึงเเข้าไปเลือกตัวละคร

BeeRunner1

ปุ่ม “โจมตี” ในมุมขวาล่าง ที่เข้ามาแทน ปุ่ม “สไลด์” สำหรับการเล่นใน Attack Mode

BeeRunner2

โจมตีใส่เจ้าแดร๊กคูล่าใน Attack Mode

BeeRunner3

2. ตัวละครและพาหนะ

ตามที่เกริ่นเอาไว้ข้างต้นสำหรับ Patch นี้ ที่จะมี  โทนี่ และ บิ๊กบอย เป็นตัวละครและพาหนะเฉพาะสำหรับแฟน ๆ ในประเทศไทยเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีพาหนะใหม่เพิ่มขึ้นมาอีก 2 ชนิด คือ สปาร์คเคิล และ เลดี้ โดยรายละเอียดคร่าว ๆ ของเจ้าพวกนี้ ดูได้จากรูปข้างล่าง

โทนี่ ยอดนักสู้มาแล้ว

BeeRunner4 BeeRunner5

เหล่าพาหนะใหม่สุดเจ๋ง

BeeRunner6

3. คู่หูและภูติ

นอกจากจะมีคู่หูใหม่มาร่วมวิ่งกับเราเพิ่มขึ้นมากกว่า 10 ชนิดแล้ว ใน Patch นี้ยังมีฟีเจอร์ใหม่ (Feature) เป็นเหล่าภูติแสนน่ารัก ที่จะคอยบินตามหลังเราเวลาวิ่ง โดยภูติเหล่านี้จะมีพลังพิเศษและคอยช่วยให้เราได้ของรางวัลในเกมง่ายขึ้น โดยภูติและคู่หูต่าง ๆ จะค่อย ๆ ทยอยอัพเดทเข้ามาในเกมให้เพื่อน ๆ อย่าลืมติดตามกันให้ดี

คู่หูใหม่ ๆ นำทัพโดย คู่หูระดับพระอาทิตย์

BeeRunner7

เหล่าภูติในฟีเจอร์ใหม่ ที่จะทยอยเปิดตัว

BeeRunner8

4. ไอเทม

“รองเท้าติดจรวดขั้นสุดยอด” กับ “สุดยอดเฮือกสุดท้าย” เรียกได้ว่าเป็นไอเทมขั้นสุดยอดของจริงที่เพิ่มขึ้นมา โดยไอเทมแรกสามารถช่วยให้เราพุ่งทะยานตั้งแต่เริ่มเกมไปได้ไกลถึง 2,000 เมตร ส่วนไอเทมหลังสามารถทำให้เราพุ่งต่อไปได้อีกถึง 15 วินาที หลังจากที่เราตาย

ไอเทมให้ที่จะช่วยให้เพื่อน ๆ ทำคะแนนแซงนำคนอื่น

BeeRunner9

5. ลายเซ็นต์

เป็นฟีเจอร์ (Feature) ที่เปิดให้เพื่อน ๆ ได้สร้างลายเซ็นของตัวเอง โดยลายเซ็นนั้นจะไปปรากฏอยู่ในตารางจัดอันดับคะแนนภายในเกม (Ranking)เรียกว่าวิ่งแรงจนคะแนนแซงคนอื่นไม่พอ ยังสามารถออกแบบลายเซ็นให้คนอื่นเจ็บใจเล่น ๆ  ได้อีกต่างหาก

อยากบอกอะไรเพื่อน ๆ เขียนโชว์ได้เลย

BeeRunner10

เขียนเสร็จแล้วจะมาปรากฏอยู่บนตารางคะแนน

BeeRunner11

สิ้นสุดกันไปแล้วกับการรีวิว ต้องบอกว่า Bee Runner พัฒนามาไกลมากจากตอนแรกที่คาดว่าจะเป็นแค่เกมวิ่งธรรมดาทั่วไป แต่หลังจากการนำระบบ PVP มาทำให้เราสามารถท้าแข่งกับเพื่อนได้ หรือฟีเจอร์ใหม่ (Feature) ที่น่าสนใจอย่าง Attack Mode ที่มาเพิ่มทางเลือกในการเล่น นับจากนี้คงต้องจับตาดูดี ๆ แล้วว่าเกม Bee Runner จะมีอะไรออกมาทำให้เราเซอร์ไพร์สได้อีก สำหรับใครที่ยังไม่เคยเล่น โหลดมาเล่นฟรีได้เลยที่ App Store และ Play Store แล้วคุณจะพบกับเกมวิ่งที่ทำให้คุณสนุกมากขึ้นกว่าเดิมเยอะ แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้าสวัสดีครับ

Bee Runner โหลดเลยฟรี! >> http://goo.gl/8OrNav

ติดตามข่าวสารเกมได้ที่ FB >> https://www.facebook.com/BeeRunnerThailand

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment