LINE STAGE เวทีท้าดวลสเต็ปแดนซ์สุดจี๊ด เกมน้องใหม่เตรียมขึ้นแท่นเกมฮิตจาก LINE

p1

          แตะๆ ปัดๆ ด้วยดนตรีสุดมันส์ พร้อมสนุกกับตัวการ์ตูนในไลน์ได้แล้วใน LINE STAGE เกมเต้นน้องใหม่ล่าสุดจาก LINE ที่ยังคงคอนเซ็ปสนุกไปพร้อมกับเพื่อนๆ เหมือนเดิม งานนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่ท้าดวลฝีมือ อวดกันผ่านโลกโซเชียลต่อจากที่สุดเกมฮิตอย่าง คุกกี้รันและเกมเศรษฐี ใครที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นซุปเปอร์สตาร์จะพลาดเวทีนี้ไม่ได้แล้ว สามารถโหลดมาไว้ในมือถือของเพื่อนได้แล้ววันนี้ ทั้งในระบบ iOS และ Android

LINE STAGE เป็นเกมที่เกี่ยวกับดนตรีเกมแรกจาก LINE ซึ่งยังดึงเอาคาแรกเตอร์จากตัวการ์ตูนในไลน์มาครบแก๊งเหมือนเดิม โดยรูปแบบการเล่นจะเป็นการเคลียร์เสตจเพื่อผ่านด่าน หรือจะท้าดวลกับเพื่อนๆ ในไลน์ก็ได้รวมไปถึงยังคงมี ranking ไว้จัดอันดับอวดเพื่อนๆได้เหมือนเคย

p2

            โดยเริ่มแรกจะเป็นการให้เราเลือกตัวละคร 2 ตัว เพื่อใช้ในการเล่น (มือใหม่ที่พึ่งเข้ามาจะบังคับให้ใช้ Brown กับ Cony ก่อน) และก็จะเข้าโหมดฝึกทดลองเล่น โดยการกดที่หน้าของ Brown กับ Cony ให้ตรงกับจังหวะการเลื่อนของตัวโน็ตทางซ้ายมือ มีทั้งกดแบบธรรมดาทีละตัว กดพร้อมกัน กดแบบปัด ซ้าย/ขวา/ขึ้น/ลง รวมไปถึงกด 2 ตัวพร้อมกัน ยิ่งกดได้แม่น ได้เพอร์เฟ็กติดต่อกันนานๆ ก็จะยิ่งคูณคะแนนเพิ่มขึ้นไปอีก เรียกว่างานนี้ใครที่แยกประสาทสัมผัสเก่งๆ ก็คว้าแชมป์ไปเลยจ้า

p3
p4

            เมื่อผ่านการทดสอบมาได้แล้วก็ได้เวลาลุยของจริงกับการเคลียร์ด่านต่างๆ ซึ่งจะทวีความยากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อนๆ สามารถเลือกเพลงได้ตามใจชอบได้ก่อนเข้าเกม ซึ่งยิ่งเมื่อเลเวลสูงๆ เพลงที่จะให้เลือกก็จะมีเพิ่มมากขึ้นเช่นกัน และสามารถเลือกได้แม้กระทั่งระดับความยากของเกม ยิ่งยากรางวัลก็สูงกว่า รวมไปถึงเพื่อนๆ ก็สามารถใช้ไอเทมช่วยเหลือได้ก่อนเริ่มเกม มีทั้งใช้เงินในเกมและเพชร ในการซื้อได้

p5 p6 p7

และขึ้นชื่อว่าเป็นเวทีท้าดวล ก็ต้องสามารถแข่งกับเพื่อนๆได้ โดยเลือกไปที่โหมดแบทเทิล เราสามารถเลือกแบทเทิลกับเพื่อนคนไหนในเกมก็ได้ เมื่อเราเลือกแล้วก็จะเริ่มการแบทเทิลโดยเราก็จะเก็บคะแนนในส่วนของเราก่อน แล้วพอจบการแข่งขันจะเป็นการนำคะแนนมาเทียบกัน ซึ่งคะแนนของเพื่อนจะขึ้นก็ต่อเมื่อเพื่อนของเรากดยอมรับแบทเทิล และเล่นในส่วนของตัวเอง เพราะฉะนั้นหากอยากรู้ผลไวๆ ก็นัดแนะกับเพื่อนของเราไว้ก่อน แล้วก็มาเจอกันในเกมได้เลย

p8 p9 p10

 

มาถึงจุดเด่นประจำเกมในเครือไลน์ นั่นก็คือการจัดอันดับ นับว่าเป็นเอกลักษณ์ไปแล้ว แต่ก็ได้ผลในการกระตุ้นผู้เล่นอย่างเราๆ ได้ดีเยี่ยม เพราะมันแพ้ไม่ได้นะสิ ยิ่งเห็นเพื่อนคะแนนตามเราทันเมื่อไร ยิ่งต้องเล่น ต้องหนี ความมันส์ของเกมมันอยู่ตรงนี้นี่แหละ

p11 p12

ส่วนระบบทั่วๆ ไปของเกมก็มีไม่แพ้เกมอื่นๆ ทั้งระบบกาชาปองที่เป็นการสุ่มเสื้อผ้าที่มีผลต่อการแสดงบนเวทีของเราด้วยนะ งานนี้ก็ต้องใช้ทั้งดวงและเงินนิดหน่อยในการแลกมานะจ๊ะ

p13

 

และสำหรับมือใหม่ที่พึ่งเข้ามานับเป็นโอกาสทองในการปฏิบัติตามกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้ได้มาซึ่งเพชรหรือเงินในเกม เริ่มที่ภารกิจแจกกระหน่ำอันแรก ที่อาจจะต้องรบกวนเพื่อนฝูงในโลกโซเชียลของเรานิดหน่อย นั่นคือการเชิญชวนเพื่อน ยิ่งชวนมาก ยิ่งได้มากแน่นอน

p14

            นับว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจสำหรับเพื่อนๆ ที่ชอบเกมเล่นง่ายๆ สนุกๆ ไปพร้อมกับเสียงดนตรี รวมไปถึงเป็นอีกหนึ่งเกมออนไลน์สร้างสังคมร่วมกับเพื่อนๆได้ วาดลวดลาย ออกเสต็ปแดนช์ไปพร้อมกับๆ Brown และผองเพื่อนได้แล้ววันนี้ ทั้งในระบบ iOS และ Android เวทีนี้จะเป็นพื้นที่ของใคร เดี๋ยวรู้กัน

 

logo

ดาวน์โหลดเกมส์ LINE STAGE เวอร์ชั่น iOS ได้ที่นี่
https://itunes.apple.com/th/app/id806083596

 

ดาวน์โหลดเกมส์ LINE STAGE เวอร์ชั่น Android ได้ที่นี่
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.linecorp.LGSTAGE

ติดตามข่าวสารเกมผ่านทางแฟนเพจ

https://www.facebook.com/LINE.STAGES

Comment