8 Steps เทพ พิชิตเกมศึกตำนานสามก๊ก

8stepDy1

อยากเทพไว อยากเป็นอันดับหนึ่ง คงเป็นสิ่งที่ผู้เล่นทุกคนต้องการ วันนี้เราจะนำเสนอ ทริก ในการเล่นเกม ศึกตำนานสามก๊ก ที่จะช่วยให้คุณก้าวหน้าสู่จุดสูงสุดเร็วยิ่งขึ้น

เข้าเกมเก็บของฟรีๆ

ในเกมศึกตำนานสามก๊ก จะมีของให้เรารับได้ฟรีทุกวัน ของฟรีดีๆ ใครจะไม่อยากได้ ทุกครั้งเมื่อเข้าเกมสิ่งที่เราควรจะทำก่อนคือ

 1. กดรับไอเทมจากกล่องของขวัญฟรีทุกครั้งที่สามารถรับได้ เราจะได้ทั้ง เงิน ทอง และไอเทมจำเป็นจากที่นี่

8stepDy2  8stepDy3

2. ไปที่ เมนูรางวัล ทำการเยี่ยมเยียนขงเบ้ง เราจะได้รับของจากการขับไล่ศัตรู เยี่ยมครบ 5 วัน ขงเบ้งจะมอบของรางวัลให้เรา ซึ่งเรามีสิทธิได้การ์ดขุนพลดีๆ ด้วยนะ

8stepDy4  8stepDy5

8stepDy6  8stepDy7

3. ที่ เมนูรางวัล ในส่วนของ ลงทะเบียน เราจะสามารถรับของฟรีที่นี่ได้ทุกวัน วันละ 1 ครั้ง การ์ดแฮหัวตุ้น ขุนพลระดับ 4 ดาวก็รอเราอยู่ในนี้

8stepDy8  8stepDy9

4. ที่เมนู ตลาด เราสามารถ รับการ์ดขุนพลได้ฟรี ตามระยะเวลาที่ตัวเกมกำหนด ทุกครั้งที่มีขุนพลฟรีเราควรคลิ๊กรับไว้ต่อให้เป็นขุนพลระดับ 1 ดาวก็เถอะ ขุนพลเหล่านี้สามารถนำไปเสริมเลเวลให้ขุนพลตัวหลักของเราได้ และหากโชคดีเราจะได้รับการ์ดขุนพล 3 ดาวด้วย

5. ที่เมนู รางวัล ในส่วนของขุนพลฟรี เราสามารถจะเลือกรับขุนพลฟรีได้หากทำตามเงื่อนไขได้สำเร็จ ขุนพลฟรีในส่วนนี้จะเป็นการ์ดขุนพลที่ค่อนข้างดีมาก

8stepDy10  8stepDy11

8stepDy12

6. ที่เมนู รางวัล ในส่วน ทองฟรี เราจะสามารถรับ ทองได้ฟรี เมื่อเลเวลถึงตามลำดับที่เกมกำหนด

8stepDy18  8stepDy19

7. ที่เมนูกิจกรรม ตรวจดูกิจกรรมที่มีอยู่ว่าอันไหนทำได้ควรรีบทำเสีย เพื่อรับของรางวัล อย่าลืมกด Like ที่กิจกรรมแต่ละอันเราจะได้รับเงิน 1000 ตำลึง ต่อ 1 กิจกรรมทุกวัน!!

8stepDy13  8stepDy14

8. ตรวจเช็คดูจดหมายทุกวันว่ามีของรางวัลจากระบบถูกส่งมาหรือไม่

8stepDy15

ตะลุยกองด่าน พัฒนาขุนพลให้เป็นเทพ

การจะอัพเลเวลให้ตัวละครไวๆแน่นอนเราต้องไปผจญภัยตามเนื้อเรื่องของเกม การเล่นในโหมด กองด่าน นอกจากจะช่วยให้เราได้รับเงินและประสบการณ์แล้ว เรายังจะได้รับของหรือการ์ดขุนพลมากมายอีกด้วย อีกทั้งในโหมดนี้เรายังสามารถสนุกกับเนื้อเรื่องของ สามก๊ก ได้

ก่อนจะเริ่มผจญภัย ไปดู ที่ เมนู ภารกิจ ว่ามีภารกิจอะไรให้เราทำบ้าง เราควรทำภารกิจให้สำเร็จตามเงื่อนไขเพื่อรับของรางวัล

8stepDy16

เมื่อเล่นกองด่านไปจนพลังงานเราหมดแล้ว ให้ใช้ไอเทม ขาไก่ ฟื้นพลัง ช่วงแรกให้ใช้ขาไก่ให้หมดเพื่อผ่านด่านช่วงแรกไปจนจบบทที่ 1 และเข้าสู่บทใหม่ การจัดกองทัพ ควรเลือกตัวละคร ที่มี สกิล ติดตัว ช่วงแรกเราจะต้องใช้ตัวละคร ดาวเดียว หรือ สองดาวเป็นหลัก ให้เลือกตัวที่มีสกิลและสามารถหาการ์ดซ้ำกันได้หลายใบ เพื่อพัฒนาให้ตัวละครนั้นเป็นตัวละครระดับเทพ ผ่านการ ปลุกพลัง เช่น ลุยต๋อง เราสามารถพัฒนาให้กลายเป็น เทพ.ลุยต๋อง สองดาว ได้ไม่ยาก

8stepDy17

ในการจัดทัพ ควรดูที่ เอฟเฟค กลยุทธ์ ว่าเราสามารถวางการ์ดตัวละครอันไหนได้บ้างในทีม เพื่อที่จะช่วยให้ทัพเราได้พลังเพิ่ม การวางพลเดินเท้า พลธนู หรือนักยุทธศาสตร์ต่างก็มีผลต่อการจัด เอฟเฟค กลยุทธ์

ขุนพลที่เราใช้ในการจัดทัพ ควรเลเวลอัพ ผ่านการฝึกฝน ให้เลเวลสูงขึ้น ไม่ต้องเสียดายการ์ดขุนพลที่ต้องเสียไปในการฝึกฝน เพราะเราสามารถหาการ์ดขุนพลได้เรื่อยๆจาก “กองด่าน” และ “ตลาด” ทุกครั้งที่ทำการ ฝึกฝน ขุนพล ควรเลือกการ์ดที่ต้องใช้ผสมให้ครบ 10 ใบ ขุนพลในทัพทุกคน ควรหาอาวุธและเครื่องป้องกันมาใส่ให้ครบด้วยเพื่อเพิ่มความสามารถในการรบ

ดาวโหลดเกมมือถือ ศึกตำนานสามก๊ก ได้ที่ลิงค์นี้

iOS : http://goo.gl/FHYekD
Android : http://goo.gl/XDupuK

เป็นเพื่อนกับเราได้ที่ https://www.facebook.com/UcubeMobiTH

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment